Sao & Đời Sống

Nữ sinh Sư phạm được khen 'xinh như tiên nữ giáng trần'

Theo Zing
Chia sẻ

Với gương mặt xinh xắn, thu hút, "thần tiên tỷ tỷ" trường Sư phạm hiện sở hữu hơn 31.000 lượt theo dõi trên Weibo.

Cô gái này sinh năm 1996, đến từ Thường Châu, Trung Quốc, nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo. Tuy không để lộ tên họ đầy đủ, mọi người đều gọi tắt cô là XY. Qua các bộ ảnh lung linh, XY được dân mạng ca ngợi xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.

Màu ảnh mờ ảo và tà váy trắng càng khiến cô trông giống tiên nữ. Mỗi khi đăng ảnh lên Weibo, XY nhận được nhiều bình luận trái chiều: Người dùng đủ loại mỹ từ để khen ngợi, kẻ lại thắc mắc không hiểu cô bạn ăn gì, uống gì mà có thể sở hữu gương mặt xinh đẹp đến vậy hoặc cho rằng đây là sản phẩm của Photoshop.

Không chỉ làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, đen láy cùng mái tóc xoăn dài cũng khiến dân mạng liên tưởng đến nàng công chúa xinh đẹp, chỉ xuất hiện trong giấc mơ hoặc tưởng tượng của nhiều bạn gái hồi nhỏ.

Nhan sắc búp bê của 9X được so sánh với nhiều tiểu hoa đán của Trung Quốc hay các cô gái đến từ vùng đất mỹ nhân - Tân Cương. Dù vậy, cô luôn khiêm tốn, thừa nhận mình không xinh đẹp bằng người nổi tiếng.

XY đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong các bức ảnh, nét mặt của nữ sinh thường mơ màng, toát lên sự băng giá, lạnh lùng nhưng lại rất cuốn hút.

Trước các ý kiến trái chiều, cô khẳng định tất cả bộ phận trên gương mặt đều hoàn toàn tự nhiên, cha mẹ sinh ra đã vậy. Dưới bài đăng của XY, tài khoản Nide Xiao bình luận: “Tôi cũng từng nghĩ rằng em phải trang điểm rất đậm thì mới xinh được như thế. Đừng bận tâm về những lời đó. Tôi đặc biệt thích mái tóc của em, nó rất đẹp”.

XY cũng ưa thích phong cách chụp ảnh hoài cổ của các mỹ nữ thập niên 90.

Ngoài những bộ ảnh trong veo, XY còn thử chụp kiểu táo bạo, gợi cảm hơn. Có thể thấy, cô hợp với nhiều phong cách.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất