Sao & Đời Sống

Nữ sinh RMIT trở thành tâm điểm vì vẻ đẹp 'sang, xịn, mịn' của mình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mỗi lần các cô nàng xinh đẹp xuất hiện là một lần khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Và lần này là một nữ sinh của RMIT.

Những ngày qua, cộng đồng mạng lại “dậy sóng” bởi những bức ảnh xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của một cô gái. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh xinh xắn, nụ cười tươi tắn, nước da trắng mịn mà cô gái còn khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng vô cùng gợi cảm và gu thời trang vô cùng tinh tế, sang trọng.

Bức ảnh sau khi được đăng tải trên một Fanpage lớn đã thu hút đến 12.000 lượt like và hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi. Bên cạnh đó, không ít người nhận ra cô nàng cũng từng nổi tiếng trên nhiều Fanpage khác, điều này khiến cho cô nàng ngày càng có sức hút.

Nickname Lỗ Đạt bình luận: “Dạo này đi đâu cũng thấy hotgirl mũi cao, cằm nhọn, mũi cao chót vót, hôm nay mới thấy cô này đẹp chuẩn người Việt Nam. Cứ gương mặt trái xoan, nụ cười tươi và ánh mắt biết nói là trông dịu dàng, đằm thắm hẳn ra. Cô này mà đi học thì khối anh xin chết”.

Được biết, cô bạn là Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998), quê ở Đà Nẵng, hiện tại Thảo Nguyên đang học tiếng Anh tại ĐH RMIT. Facebook của cô nàng xinh đẹp này đang sở hữu gần 48.000 người theo dõi. Mỗi bài viết hay hình ảnh được Nguyên đăng tải đều nhận về hàng ngàn lượt like.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Thảo Nguyên còn được mọi người thầm ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc đa dạng và hiện đại. Trên trang cá nhân, cô gái cũng thường xuyên chia sẻ những bộ cánh gợi cảm và thu hút người nhìn. Đồng thời, những khoảnh khắc đời thường cũng được cô đăng tải, khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Cùng điểm qua những loạt ảnh vô cùng sang chảnh và cuốn hút của nữ sinh Đại học RMIT:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất