Sao & Đời Sống

Nữ sinh 'mặt tròn' xinh không thể tả trong bức ảnh bị… dìm hàng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Dù ''bị dìm'', nhưng vẫn thấy rõ cô nàng sở hữu gương mặt rất xinh xắn nhé.

Thường thì chúng ta rất ghét bị chụp ảnh ”dìm hàng”, bởi đó chính là lúc chúng ta ”đánh mất sự phòng thủ” nhiều nhất. Nhẹ thì ”mắt to mắt nhỏ”, nặng thì ”xấu đến mức ba má nhìn không ra”. Thế nên khi bức ảnh dưới đây được đăng tải lên mạng xã hội, thì người ta phải gật gù công nhận rằng ”Nếu bạn bị ”dìm hàng”, thì là do bạn không được đẹp mà thôi”

Bức ảnh trên được đăng trong một nhóm kín, kèm dòng chú thích: “Đăng cái này để khoe là tuy ta không xinh nhưng học cùng bạn xinh nhé! Đây là ta cố dìm nó”. Và rõ ràng là thế. Cô nữ sinh trong ảnh có gương mặt khá sắc sảo. Mặc dù không chuẩn bị tinh thần để tạo dáng kỹ càng, lại còn chụp góc nghiêng, nhưng ai cũng thấy rõ là cô nàng rất xinh xắn, ấn tượng với mũi cao, mắt to và làn da trắng.

Cô nàng cũng từng gây chú ý vì bức ảnh chụp lén lúc ngủ gật trên bàn thế này

Thế là cư dân mạng đã ngay lập tức ”truy lùng” danh tính nữ sinh trên, với mong muốn được xem luôn cả góc trực diện. Ai dè khi tìm ra rồi, thì người ta mới ngã ngửa, vì góc chính diện còn đẹp hơn cả góc nghiêng.

Qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của mình, có thể thấy nữ sinh sở hữu gương mặt tròn ”đúng trend” hiện nay, với sống mũi cao, mắt to, da trắng. Đặc biệt, cô còn có răng khểnh rất duyên.

Ai nói con gái mặt tròn lại không xinh nào?

Được biết, nữ sinh có tên là Trần Minh Phương, hiện đang học lớp 11CA1 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Cầu Giấy (Hà Nội). Cô nàng cho biết: ”Hôm đấy cả lớp đang chuẩn bị cho đại hội chi đoàn nên ai cũng tất bật. Thế rồi bạn lớp trưởng lớp của mình nghịch điện thoại rồi quay cam ra chụp mình mấy bức. Sau đấy mình cũng tạo dáng hùa theo nhưng chẳng để ý gì, quên bẵng đi. Bỗng Facebook mình tự dưng có cả nghìn lượt add friends, lúc đó mới giật mình. Thì ra lớp trưởng đã đăng ảnh lên group kín để khoe.”

Lại một khoảnh khắc ”bị dìm” khác nữa của Minh Phương

Khi được hỏi về cảm giác ”bỗng dưng nổi tiếng”, Minh Phương cho biết mình có một chút xấu hổ nhẹ, và còn bị hoang mang. Nhưng sau đó thì cũng cảm thấy vui vui.

Hiện tại ngoài việc học, thì Minh Phương cũng đang tham gia làm model cho một studio trên đườg Lê Văn Huyên. Nhưng Minh Phương luôn đặt việc học lên trên hết, và chưa có dự định tấn công showbiz.

Minh Phương rất thích chụp ảnh cùng bạn bè

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Minh Phương nhé

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất