Sao & Đời Sống

Nữ sinh lớp 7 cover hit 'Cho em gần anh thêm chút nữa' của Hương Tràm cực ngọt

Hoàng Kì
Chia sẻ

Clip dài hơn 4 phút quay lại phần biểu diễn của một học sinh lớp 7 với giọng hát cực chuẩn đã thể hiện lại bài hit mới nhất của nữ ca sĩ The Voice Hương Tràm khiến cộng đồng mạng "đổ rầm" chỉ vài giây sau khi nghe.

Không nói quá khi cho rằng đây là bản cover xuất sắc nhất từ trước đến giờ của ca khúc “Cho em gần anh thêm chút nữa”

“Giọng khủng, mới lớp 7 mà đã có thể lên những nốt cao như thế này á, chắc chắn sau này sẽ còn phát triển rất nhiều đây.” 

“Bé hát hay quá, không phô chênh tí nào, chất lượng thu kém mà được thế này là xuất sắc lắm rồi…”

Đó là một trong rất nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cô bé lớp 7 vừa trở thành hiện tượng sau khi cover thành công bản hit được yêu thích của nữ ca sĩ Hương Tràm “Cho em gần anh thêm chút nữa”.

Ca khúc “Cho em gần anh thêm chút nữa” của Hương Tràm ngay sau khi được ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích, có không ít fan của cô ca sĩ trẻ này đã cover lại bài hát của thần tượng, tuy nhiên giọng ca truyền cảm, ấm áp và vô cùng mộc mạc của nữ sinh này đã khiến rất nhiều trái tim loạn nhịp và cho rằng đây có thể là phần cover xuất sắc nhất từ trước đến giờ.

Tuy cũng có không ít e ngại rằng bài hát này chưa phù hợp với lứa tuổi của em nhưng hoàn toàn không thể phủ nhận tài năng nhí này nếu được rèn luyện đúng hướng thì trong tương lai không xa, biết đâu cô bé này sẽ vượt cả đàn chị Hương Tràm nữa đấy.

Theo một bình luận cho biết, thầy dạy thanh nhạc của cô bé lớp 7 này cũng chính là người đào tạo nữ sinh 16 tuổi Trương Ngọc Ánh - cô gái từng khiến cộng đồng mạng chao đảo với bản cover hit “Nếu em được lựa chọn” của Lệ Quyên cực kỳ tình cảm.

Bản cover “Nếu em được lựa chọn” của Trương Ngọc Ánh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất