Sao & Đời Sống

Nữ sinh Lào theo học ở Việt Nam gây chú ý bởi vẻ tài năng và gương mặt hao hao Linh Ka

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nữ sinh này còn nói được 5 thứ tiếng: Lào, Anh, Việt, Thái và Isan.

Những du học sinh nước ngoài sinh sống và học tập ở Việt Nam lúc nào cũng nhận được nhiều thiện cảm. Mới đây, một nữ sinh người Lào có tên Natthamon Thongthep lại trở thành tâm điểm chú ý bởi ngoại hình xinh xắn và tài năng trong học tập cuả mình.

Vẻ rạng rỡ của nữ du học sinh Lào

Theo đó, Natthamon Thongthep hiện đang theo học cử nhân Khoa Quốc tế tại Đại học Thái Nguyên. Cô được chú ý nhiều hơn sau khi xuất hiện trong đêm chung kết của cuộc thi Dấu ấn sinh viên 2019 của ĐH Thái Nguyên và đoạt giải khuyến khích. Với gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn, sự xuất hiện của Natthamon Thongthep được ví như một làn gió mới trong cuộc thi này.

Chia sẻ với một số tờ báo, Nat cho biết mình là một du học sinh từ Lào sang Việt Nam du học. Thời gian đầu rất khó khăn với cô, nhưng sau này, nhờ tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như tuyển sinh nên Nat đã thân quen hơn với môi trường ở đây.

Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ nhìn mà Nat còn là một cô gái khá tài năng. Cô có khả năng đàn hát và rất hâm mộ ca sỹ Cẩm Ly. Bên cạnh đó, Nat thành thục tiếng Việt, Lào, Anh, Thái và Isan (một ngoại ngữ của tiếng Lào được sử dụng ở Thái Lan)

Có thể nói, Nat sở hữu tính cách thân thiện, đáng mến như chính ngoại hình của mình vậy. Nhiều người còn nhận xét cô có gương mặt tựa tựa hot girl Linh Ka.

Linh Ka (trái) và Nat (phải)

Hy vọng trong tương lai, cô sẽ có những kỷ niệm đẹp hơn nữa ở Việt Nam. Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Nat nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất