Sao & Đời Sống

Nữ sinh Hà Nội phải khóa trang cá nhân chỉ sau một khoảnh khắc 'cười mím môi' trên khán đài

Họa Mi
Chia sẻ

Chỉ với một bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, cô nàng này cũng làm "dân tình bấn loạn" kiếm tìm thông tin rồi.

Từ hôm qua tới giờ, các bạn trẻ đang liên tục chia sẻ hình ảnh của một nữ sinh mặc áo dài trắng, mỉm cười duyên dáng ngồi giữa nhóm cổ động viên tại sân bóng. Có thể thấy, chỉ với khoảnh khắc lướt qua ống kính thôi, cô gái này cũng khiến cho bao chàng trai “bấn loạn” và ”xin link”.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, khoảnh khắc ”mím môi” của cô gái này đã nhận được hơn 2.500 lượt thích, hàng ngàn lượt share từ nhiều diễn đàn lớn nhỏ. Số người quan tâm tới thông tin cá nhân của cô nàng nhiều hơn bao giờ hết. Cư dân mạng bắt đầu “xắn tay áo” tìm kiếm thông tin về cô gái xinh như “thiên thần” này.

Thì ra, cô nàng này là Trần Khánh Linh, sinh năm 2000, học sinh lớp 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội. Hình ảnh chụp Khánh Linh hôm đó là ngày cô đại diện nữ sinh của trường, tới buổi lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh các trường THPT Hà Nội để cầm biển cho đội tuyển.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng sáng nên không quá khó hiểu khi cô nàng “lọt vào ống kính” chỉ trong khoảnh khắc cũng trở nên nổi tiếng tới vậy. Theo như tìm hiểu, được biết, Khánh Linh chính là Hoa khôi của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Cô đã từng được giải Nhất trong cuộc thi Học sinh thanh lịch 2016 do trường tổ chức.

Có thể nói, các mùa giải thi đấu của các trường THPT Hà Nội càng trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn nhờ những bóng hồng xinh đẹp như Khánh Linh ngồi trên hàng ghế cổ động viên. Thế nhưng có vẻ như quá bất ngờ trước sự quan tâm của các bạn dành cho mình, Khánh Linh đã tạm thời khóa trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất