Sao & Đời Sống

Nữ sinh gây nhiều thị phi chỉ vì lời thách đố trên bar

Chia sẻ

Cuối năm ngoái, khi những clip nhảy bốc lửa trong bar của 1 nữ sinh Hà thành được lan truyền nhanh chóng trên mạng, nhân vật chính đã một phen điêu đứng.

Từng rất suy sụp vì bị hiểu nhầm là “gái hư”

Nguyễn Thị Hồng Anh (Hồng Anh Kichii, SN 1998) hiện đang học tại trường THPT Dân lập Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội.

Là học sinh cuối cấp nên Hồng Anh cho biết, hiện tại cô đang tập trung cho việc học tại trường để có thể hoàn thành tốt kì thi tốt nghiệp và đậu vào cao đẳng Nghệ thuật.

Ngoài ra, bên cạnh việc học, Hồng Anh Kichii còn được biết đến với vai trò là mẫu ảnh, diễn viên, idol khá nổi tiếng trên kênh IdolTV.

Nhắc đến cái tên này, nhiều người hẳn còn nhớ vào khoảng thời gian cuối năm 2015, khi các trang báo, mạng xã hội liên tục nhắc đến nữ sinh này với biệt danh “hotgirl nhảy lồng”.

nu-sinh1

Hồng Anh chia sẻ, sự cố bất ngờ mà cô không lường trước được này đã đưa đến nhiều rắc rối khi đó.

“Thực ra thì hôm đấy mình và hội bạn cũng chỉ đi sinh nhật trong quán bar. Muốn tạo không khí vui vẻ, sôi động nên tụi mình chơi một số trò chơi, do chơi thua nên mình phải uống khá nhiều. Sau đó, bạn bè bảo rằng nếu thua nữa thì phải vào trong lồng nhảy, rồi tiếp theo là thử thách nhảy giống clip hài đi bar của Thái Lan. Lúc đó mình nhảy kiểu không giống ai, cũng nghĩ cho vui thôi. Không ngờ có người quay clip lại, tự nhiên hôm sau mình thấy mấy clip đó đăng tải nhiều trên các trang facebook lớn, chia sẻ rất nhiều” - Hồng Anh kể lại.

nu-sinh2

Sau giai đoạn sóng gió, Hồng Anh đã trưởng thành khá nhiều.

Nữ sinh 18 tuổi cho biết, chỉ sau một đêm, cô trải qua rất nhiều cảm xúc, từ bất ngờ đến lo lắng, cuối cùng là buồn bực, suy sụp và khóc rất nhiều.
“Thấy clip nhảy trên bar của mình bị chia sẻ nhiều trên mạng, mình bất ngờ lắm. Sau đó, có nhiều người nhận xét thô lỗ, thiếu tế nhị, thậm chí họ còn chửi rủa, dùng lời lẽ tục tĩu khiến mình buồn, suy sụp lắm. May thay, lúc đó bạn bè và gia đình luôn ở cạnh, động viên mình. Nhưng khi báo chí, rồi mạng xã hội đưa tin rùm beng lên, họ tìm kiếm rồi vào tận trang cá nhân của mình nói này nói nọ thì mình đúng thật là không thể chịu được nữa”.

Sau vụ “lùm xùm” này, Hồng Anh cho biết cô xem đó như là bài học để đời cho mình: “Trước đây, trong mắt mọi người, gia đình, thầy cô, mình luôn gắn với hình ảnh trong sáng. Do đó khi lộ clip với các hình ảnh nhảy bốc lửa, táo bạo đó ra thì rất bất lợi và khó khăn cho mình, bởi mình bị nhiều người dè bỉu, sói mói đủ thứ. Từ đấy đến giờ dù gần nửa năm rồi nhưng nói thật mình sợ lắm rồi, không dám đi bar hay đăng ảnh đi chơi nữa” - Hồng Anh tâm sự.

nu-sinh7

Nổi tiếng và có thu nhập ấn tượng sau scandal
Chỉ một ngày sau khi sự cố xảy ra, Hồng Anh bất ngờ nhận được lời mời về làm việc tại kênh IdolTV với mức thu nhập “khủng” lên đến 3 triệu đồng một giờ diễn.

Mặc dù khá sốc với lời đề nghị này, nhưng vì có sẵn niềm đam mê nghệ thuật nên Hồng Anh Kichii đã gật đầu đồng ý.

nusinh4

Hồng Anh rất được yêu thích trên kênh IdolTV

Nữ sinh lớp 12 chia sẻ thêm: “Thực ra, sau một thời gian làm Idol diễn trên kênh trực tuyến, mình thấy bản thân làm chưa tốt nên đã xin nghỉ việc. Hiện tại, thu nhập mình có được là từ việc làm mẫu ảnh, khoảng từ 1 - 3 triệu/buổi chụp hình, còn đóng clip thì khoảng 2-6 triệu.

Trung bình mỗi tháng ít nhất mình kiếm được từ 10 - 15 triệu, nếu nhận nhiều hơn thì thu nhập cũng tăng lên. Do còn bận học hành và trau dồi thêm nên mình chưa dám lăn xả vào công việc nghệ thuật quá nhiều”. 

Nhờ mức thu nhập này, Hồng Anh hoàn toàn có khả năng tự chủ về tài chính, không cần phải xin bố mẹ bất cứ khoản nào.

Điều này khiến bố mẹ cô vô cùng bất ngờ và không tránh khỏi lo lắng vì với nhu cầu chi tiêu lớn như vậy, không hiểu Hồng Anh làm cách nào mà chủ động được tài chính.

Nữ sinh Hà thành cho biết để gia đình không phải bận tâm nhiều, cô luôn nỗ lực học tập, cố gắng gấp đôi các bạn khác, để vừa học tốt, vừa đảm bảo công việc không bị trở ngại.

Trở lại với sự cố đi bar nửa năm trước, Hồng Anh thẳng thắn cho biết, cuộc sống thay đổi khá nhiều, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực, việc các nữ sinh cấp 3 như cô đến chơi ở quán bar, vũ trường là điều không nên và cô đã tự cho mình bài học lớn.

“Mình nghĩ rằng ở độ tuổi này thì nên tập trung vào việc học và làm những công việc mà mình đam mê, chứ không nên sa vào những cuộc chơi thâu đêm ở quá bar.

Tuy nhiên, thực ra thỉnh thoảng, nếu vào dịp sinh nhật hay tiệc tùng kỉ niệm gì đó với nhóm bạn thì mình không có ý kiến. Chỉ cần biết giới hạn, chừng mực, không có những hành động thái quá, đánh mất bản thân và nhiều thứ khác để phải hối hận về sau là được” - Nữ sinh xinh đẹp tâm sự.

Những hình ảnh đời thường của Hồng Anh Kichii:

nu-sinh5

Chân dung cô gái 18 tuổi Hoàng Anh.

nu-sinh4

nu-sinh6

nusinh

Cô gái đang ngày ngày nỗ lực để lấy lại hình tượng sau scandal.

nusinh2

nusinh3

Chia sẻ
Tin mới nhất