Sao & Đời Sống

Nữ sinh Đồng Tháp lên báo Trung với loạt ảnh mặc áo dài trắng tôn 3 vòng gợi cảm

Min An
Chia sẻ

Nữ sinh Đồng Tháp lên báo Trung là con lai, có gương mặt vô cùng xinh đẹp vóc dáng nóng bỏng miễn bàn.

Cứ mỗi lần một nữ sinh hoặc bóng hồng nào đó của Việt Nam lên báo Trung, thì dân tình lại truy lùng danh tính của cô gái đó một cách ”gắt gao”. Mới đây, một nữ sinh đến từ Đồng Tháp đã trở thành tâm điểm chú ý của CĐM Trung Quốc khi xuất hiện trên báo Trung với những lời ngợi khen.

Tờ báo đăng ảnh cô gái này trong bộ áo dài trắng ôm sát, 3 vòng gợi cảm và gương mặt thì rất xinh đẹp với sống mũi cao, mắt to và đôi môi trái tim. Tờ báo cũng dẫn tên cô gái này là Đoan Nghi.

Theo tìm hiểu, Đoan Nghi tên thật là Đinh Triệu Đoan Nghi, sinh năm 2002, quê quán tại Đồng Tháp. Cô hiện đang học cấp 3 tại trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. Facebook của Đoan Nghi nhận về cả nghìn lượt like cho mỗi bức ảnh mà cô đăng tải.

Được biết, Đoan Nghi là con lai - với mẹ là người Trung Quốc, bố là người Việt Nam. Cô sinh ra và trưởng thành ở Việt Nam. Nhiều người hay nhầm lẫn cô lai Thái bởi những đường nét vô cùng sắc sảo trên gương mặt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có gu ăn mặc rất thời trang và tinh tế, tôn dáng cực chuẩn.

Chia sẻ với báo chí, Đoan Nghi tiết lộ bí quyết giữ dáng của cô là uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả và sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ. Hiện tại, nữ sinh 10X đang muốn tập trung vào việc học vì đây đã là năm cuối cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất