Sao & Đời Sống

Nữ sinh đòi nhảy từ tầng 7 lớp học sau khi viết tâm thư đe dọa cô giáo vì bị tịch thu điện thoại: ‘Nếu cô không trả, em sẽ tự tử’

Long Anh
Chia sẻ

Nội dung bức thư đã gây sốc người đọc trên mạng xã hội.

Mới đây, một nữ sinh trung học ở Trung Quốc đã viết bức tâm thư gửi cô giáo của mình với nội dung đe dọa sẽ tự tử nếu không được lấy lại chiếc điện thoại di động. Bức thư sau đó đã gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, sự việc bắt nguồn từ việc cô giáo tịch thu điện thoại của cô học trò kia sau khi thấy em này sử dụng trong giờ ăn trưa tại lớp. Ngay sau bữa trưa, nữ sinh đã đi tới văn phòng giáo viên và yêu cầu cô giáo trả lại chiếc điện thoại cho mình. Với lí do cô bé đã vi phạm nội quy của nhà trường, giáo viên cương quyết không trả và cho biết, chiếc điện thoại sẽ bị giữ lại cho tới hết kì học.

Ngay chiều cùng ngày, cô giáo đã nhận được bức thư của nữ sinh trên, trong đó có những lời lẽ “đe dọa” và nhất quyết bắt cô giáo phải trả lại chiếc điện thoại cho mình. “Em biết đó là lỗi của em khi không giao nộp điện thoại lên bàn từ đầu buổi học. Nhưng cô biết đấy, em thường đi học và đi chơi về muộn, đó là lí do mà bố em mua chiếc điện thoại ấy cho em. Vì vậy, em yêu cầu cô trả lại nó cho em, nếu không em sẽ tự tử”.

Ảnh minh họa.

Tưởng rằng đó chỉ là chiêu trò của học sinh nhằm mục đích lấy lại chiếc điện thoại, thế nhưng, trong giờ tự học buổi tối cùng ngày, cô giáo trên đã nhận được tin báo từ các học sinh khác trong lớp, cho biết cô bé kia đang cố gắng nhảy tự tử từ cửa sổ một phòng học ở tầng 7. Rất may, các bạn cùng lớp đã kịp thời ngăn lại việc làm này.

Ngay sau khi nhận được tin tức này, giáo viên đã nhanh chóng trả lại chiếc điện thoại cho nữ sinh trên, đồng thời liên lạc với cha mẹ em tới trường để trao đổi. Gia đình nữ sinh sau đó xin làm thủ tục chuyển sang một trường trung học khác gần nơi cha mẹ em đang công tác.

Theo một báo cáo mới đây của Trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc, ở đất nước này hiện nay có tới 788 triệu người thường xuyên truy cập internet bằng điện thoại di động, trong đó có tới 18,2% là ở trong độ tuổi từ 10 - 19.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất