Sao & Đời Sống

Nữ sinh Đắk Lắk gây sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp bất chấp son phấn trong clip quay lén nhảy dân vũ

Vũ Hà
Chia sẻ

Không cần trang điểm cũng không váy vóc cầu kì, cô gái vẫn khiến dân mạng phát sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Trước nay, cư dân mạng luôn thích thú khi xuất hiện các cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp. Mới đây, nữ sinh được quay lén khi đang nhảy dân vũ tại trường đại học tiếp tục thu hút sự quan tâm của dân tình.

Theo đó, đoạn clip được tài khoản Duy Học quay lại trong chương trình “Ngày hội học sinh 3 tốt” được tổ chức tại trường THPT Nguyễn Công Trứ (Krông Pắk - tỉnh Đắk Lắk). Trong màn nhảy dân vũ, một nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng đã thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt các nam sinh không thể rời mắt.

Dù chỉ diện chiếc áo phông trắng đơn giản, không make up cầu kì nhưng thế là vừa đủ để cô gái tỏa sáng với nụ cười tươi tắn, mái tóc đen dài tung bay trong gió.

Vẻ ngoài rạng rỡ của nữ sinh thu hút cư dân mạng

Hiện, đoạn clip nhận được 5k lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

“Đúng kiểu thích hợp làm cổ vũ bóng đá nhưng bị thầy cô bắt đi nhảy dân vũ”.

“Xinh quá! Kiểu tràn đầy nhựa sống ý. Nhìn mà mê chết đi được!”.

“Con cái nhà ai mà xinh dữ vậy! Cần gấp thông tin để xin làm rể nào anh em”.

Clip quay trộm nữ sinh xinh đẹp nhảy dân vũ

Qua tìm hiểu, cô gái tên là Lê Thảo Nhi học sinh lớp 10a11 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nữ sinh cho biết clip được quay lại trong phần thi nhảy dân vũ cho trường vào ngày 6/12/2018 vừa qua.

Cô gái tỏ ra khá ngại ngùng khi biết đoạn clip được nhiều người yêu thích: “Em rất bất ngờ khi thấy đoạn clip quay lén mình được đưa lên mạng xã hội. Thấy mọi người khá thích thú, em cũng rất vui nhưng tự bản thân em thấy mình bình thường chứ không xinh như mọi người nhận xét đâu ạ!” - nữ sinh thật thà chia sẻ.

Ngoài đời, Thảo Nhi cũng vô cùng dễ thương, tính cách hòa đồng. Hiện, nữ sinh là một thành viên của đội văn nghệ trường.

Thảo Nhi hiện là học sinh lớp 10

Cô gái sở hữu đôi mắt to cùng chiếc mũi cao

Thảo Nhi có gu ăn mặc năng động

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất