Sao & Đời Sống

'Nữ sinh áo dài bị chụp lén' xuất sắc đăng quang Miss Teen 2017!

Họa Mi
Chia sẻ

Kết quả này đã được dự báo từ trước, bởi cô nàng đã có một màn thể hiện rất ấn tượng tại cuộc thi này.

Mới đây, lễ trao giải Ngôi Sao Tuổi Teen 2017 (tiền thân là Miss Teen) đã chính thức diễn ra trong không khí rất sôi động. Không ngoài dự đoán của nhiều người, ngôi vị cao nhất đã thuộc về ”nữ sinh áo dài” Nguyễn Bùi Nam Phương (18 tuổi, sinh viên ĐH Công nghiệp TP. HCM).

Nữ sinh 18 tuổi Nguyễn Bùi Nam Phương đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trong đêm chung kết, Nam Phương đã nhận về khá nhiều thiện cảm bởi phần trả lời ứng xử của mình. Câu hỏi dành cho Nam Phương là: “Theo bạn việc học đại học có ý nghĩa như thế nào đối với thành công của một người trẻ trong thời đại hiện nay?”. Nam Phương đã tự tin trả lời: “Việc học đại học đối với em rất quan trọng bởi suốt 12 năm ăn học, bố mẹ và ông bà của em lúc nào cũng mong muốn con cháu mình sẽ vào được đại học. Nó như lòng hiếu thảo đáp lại sự chăm sóc của bố mẹ suốt 12 năm. Lên đại học, chúng ta sẽ được học nhiều hơn, rất bổ ích cho nghề nghiệp của chúng ta sau này. Học đại học chuyên sâu hơn, giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Khi ra ngoài đời, bằng đại học làm cho chúng ta trở nên danh giá hơn”.

Giữa năm nay, Nguyễn Bùi Nam Phương từng ”gây sốt” cộng đồng mạng bởi loạt ảnh chụp lén giữa sân trường. Gương mặt phúc hậu, dịu dàng trong tà áo dài của Nam Phương đã khiến mọi người thích thú và tặng cho cô nàng danh xưng ”hot girl áo dài”.

Loạt ảnh đã khiến Nam Phương trở nên nổi tiếng

Được biết, hành trình tham gia của Nam Phương được đánh giá cao bởi cô lúc nào cũng thể hiện sự năng động, tươi mới, đúng chất nữ sinh Việt Nam. Cô còn sở hữu nhiều năng khiếu cá nhân như ca hát, trình diễn…

Hiện tại, cô nàng đang rất vui và hạnh phúc dù sau cuộc thi, cô đã … lăn ra ốm. Nam Phương háo hức chia sẻ về dự định sắp tới của mình: ”Năm 2018 mình muốn là một năm tràn đầy tiếng cười, niềm vui và niềm hạnh phúc. Mình cũng khá đơn giả nên không có muốn đặt mục tiêu quá cao để khó vươn đến.

Cụ thể, mình sẽ đi học MC để phát triển khả năng giao tiếp, tích lũy kiến thức. Học tốt tiếng Anh, tiếng Hoa ở trường. Nếu có cơ hội rộng mở, sẽ thử sức mình với nghệ thuật. Trong tương lai, mình muốn trở thành người có sức ảnh hưởng tích cực đến các bạn trẻ, được đi du lịch nhiều nơi, mở mang kiến thức, được học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Chính vì thế, mình phải cố sức học hỏi về ngôn ngữ lẫn văn hóa các nước cũng như rèn luyện bản thân tốt hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất