Sao & Đời Sống

Nữ sinh 18 tuổi khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp của Angela Baby

Họa Mi
Chia sẻ

Một vẻ đẹp rất mỏng manh, yêu kiều, dịu dàng.

Có rất nhiều đặc điểm khiến một cô gái trở nên xinh đẹp. Đó có thể là đôi mắt bồ câu, sống mũi cao thanh tú, hàm răng đều tăm tắp, một mái tóc dài óng ả, hoặc một nụ cười bừng nắng. Thế nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi những đặc điểm đó đều hội tụ trên gương mặt của 1 cô gái nhỉ?

Cô bạn đến từ Trung Quốc dưới đây chính là một ”tổ hợp” như vậy. Khi nhìn ngắm những bức ảnh xinh tươi của cô nàng, bạn sẽ hiểu vì sao mà nữ sinh 18 tuổi này đang có hơn 300k lượt theoi dõi trên trang cá nhân.

Đó chính là Nghê Kha Hân, sinh năm 1999, đến từ tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), hiện đang là sinh viên năm nhất. Mới nhìn Kha Hân, bạn sẽ liên tưởng ngay đến Angela Baby thời mới vào nghề - ngây thơ trong sáng, với nụ cười rạng rỡ như nắng mai.

Khó có thể tìm thấy một tấm ảnh nào mà Kha Hân hở hang, phản cảm hay cố gắng tạo dáng sexy. Ở Kha Hân lúc nào cũng toát lên một vẻ đep dịu dàng khiến người ta cứ cảm giác như cô nàng bước ra từ trang sách.

Có lẽ vì vậy mà lúc nào Kha Hân cũng cười rất tươi trong các bức ảnh. Và nguồn năng lượng đó tỏa ra xung quanh, khiến những người yêu quý cô càng lúc càng mê, ngắm nhìn mãi không thôi.

Cùng thưởng thức thêm một số bức ảnh khác của cô nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất