Sao & Đời Sống

Nữ phụ xinh đẹp trong MV mới của Minh Hằng: Run và hồi hộp khi đóng cảnh nóng

Họa Mi
Chia sẻ

Người đóng vai ''người thứ 3 đáng trách'' trong MV này đã trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài rất xinh đẹp, cổ điển của mình. 

Mới đây, Minh Hằng vừa tung ra MV Em xin anh, được đánh giá khá cao về phần hình ảnh lẫn phần tiếng. Cảnh quay đẹp, giai điệu dễ nghe và đặc biệt là motip ”phản bội trong tình yêu” đã được thể hiện khá chân thực trong MV này.

Cụ thể, Minh Hằng vào vai một cô vợ mới cưới xinh đẹp, chịu cảnh chồng có người thứ 3 ở ngoài mà vẫn phải chấp nhận. Và người đóng vai ”người thứ 3 đáng trách” đó cũng đã trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài rất xinh đẹp, cổ điển của mình.

Xem MV xong, nhiều người nói vui rằng, nữ phụ xinh thế chả trách nào ”chồng” Minh Hằng ngoại tình. Và danh tính của cô nàng này cũng đã được tìm ra. Đó là Phan Bảo Ngân, nữ sinh năm cuối của Huflit. Cô có chiều cao 1m70 ấn tượng, cân nặng 51kg.

Được biết, cơ duyên dẫn Ngân đến với MV này cũng rất là tình cờ khi thông qua giới thiệu của một người quen. Khi biết mình được nhận, Ngân khá áp lực vì phải đóng vai… tình địch của Minh Hằng. Cô lo sợ fans của nữ ca sĩ này sẽ ghét luôn cô.

Trong MV, Bảo Ngân có một cảnh nóng trong xe hơi rất ấn tượng với Song Luân. Và cô nàng chia sẻ mình rất ”run và hồi hộp” khi đóng cảnh ấy. Đến mức dù khuya rồi, nhưng Minh Hằng vẫn ở lại đoàn quay để hướng dẫn Ngân cách diễn, giúp Ngân thoải mái hơn.

Trong MV, Bảo Ngân mang style khá lady, cổ điển. Nhưng ngoài đời, Ngân thừa nhận mình còn rất trẻ con. ”Đến mức nam chính Song Luân còn bảo là ”Em bé quá nên anh không dám hôn em”” - cô hài hước kể.

Việc được hợp tác với những tên tuổi lớn như Minh Hằng, Song Luân đã để lại trong Ngân một ấn tượng sâu sắc. Cô rất vui khi các anh chị làm việc rất chuyên nghiệp, luôn quan tâm, hỗ trợ cô hết mình.

Dù vậy, Ngân bày tỏ rằng mình chưa có ý định theo đuổi nghệ thuật, mà mục tiêu phía trước chỉ là tốt nghiệp Đại học và tìm một công việc ổn định.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Ngân nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất