Sao & Đời Sống

Nữ 'ninja Lead' dùng tiếng Anh quát nạt, đẩy con xuống xe bắt đi bộ giữa trời nóng như đổ lửa

Vương Phi
Chia sẻ

Hành động này khiến nhiều người nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em. Có người còn hỏi lại cô bé rằng: "Đây có phải mẹ con không?" vì quá bức xúc.

Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng cao điểm, đi giữa đường, ai cũng chỉ muốn băng qua thật nhanh vì cái nóng như thiêu da cắt thịt. Vậy mà mới đây, cư dân mạng được dịp dậy sóng khi xem đoạn clip người mẹ nhẫn tâm quát mắng con giữa đường phố oi bức, đẩy con xuống xe và bắt phải đi bộ về nhà.

Nguồn clip: Facebook.

Cụ thể, không rõ cô bé đã mắc lỗi gì nhưng khi cả hai đi qua ngã tư thì bất ngờ “ninja Lead” bắt đứa bé ngồi sau đứng xuống đường và lên tiếng quát nạt. Lúc này, cô bé liên tục khóc nấc và gào lên: “Mẹ ơi! Con biết sai rồi! Mẹ cho con về đi!“. Đáp lại, người mẹ chỉ một mực quát mắng con bằng tiếng Anh.

Thấy mẹ tức giận, cô bé tiếp tục xin lỗi và cố gắng “bám càng” mẹ bằng cách níu giữ yên xe và muốn trèo lên. Tuy nhiên, người mẹ lạnh lùng đến nỗi đẩy con xuống đường. Hành động này khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý và khi thấy cô bé bị đẩy ngã, nhiều người xúm lại chỉ trích nữ ninja.

Ảnh cắt từ clip.

Sao em lại đẩy con thế? Em đẩy như thế nó chịu làm sao được, nó còn bé như thế này”. “Đã xin rồi thì phải cho qua chứ”. “Đây có phải mẹ con không, có phải mẹ con không”?… người dân liên tục lên tiếng can ngăn và chất vấn nữ ninja.

Trước thái độ bất bình của mọi người, nữ ninja “hạ giọng” và tỏ ra nhún nhường hơn. Khi mọi người quay clip, muốn chặn đầu xe máy để hỏi cho rõ thì người phụ nữ này mới chịu cho đứa bé lên xe của mình chở đi.

Ngay khi đăng tải trên MXH, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra trước cách dạy con có phần nhẫn tâm này.

Bạn B.M bày tỏ: “Lại còn lôi tiếng Anh ra mắng, tưởng hay ho lắm hay sao. Bố mẹ như thế bảo sao con cái bị áp lực”, bạn M.Q bày tỏ.

Quá đáng quá, trời nóng này đến người lớn còn nản nữa là trẻ con. Không có mọi người can không lẽ chị này định cho đứa bé đi bộ thật”, bạn T.L chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng, hình phạt của người phụ nữ chỉ là bình thường và không có gì đáng trách. “Trẻ con thì trẻ con cũng phải nghiêm khắc dạy dỗ chứ không thì lớn không bảo được. Ngày xưa mình còn bị ăn đòn ý chứ như thế này cũng là bình thường mà”.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang được dân mạng lan truyền nhanh chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất