Sao & Đời Sống

Nữ nhạc công xinh đẹp chơi trống 'máu lửa' tại đám cưới khiến cô dâu chú rể bị lu mờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Chị này mà chơi nhạc ở đám cưới nào thì cô dâu - chú rể ở đám cưới ấy bị lu mờ cả mất thôi", một cư dân mạng bình luận.

Trong đám cưới, ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu chú rể ai cũng mong muốn bản thân sẽ trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, mới đây, trên một trang mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip nữ nhạc công đánh trống tại đám cưới đã làm lu mờ luôn cả cô dâu chú rể.

Clip nữ nhạc công sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút cùng khả năng đánh trống “đỉnh của đỉnh”.

Dù chỉ xuất hiện trong hơn 1 phút của đoạn clip nhưng nữ nhạc công này đã khiến bao người mê mẩn. Vốn dĩ những cô gái biết đánh trống luôn đem lại một niềm hứng khởi trong lòng người nghe, thế nhưng riêng với nữ nghệ sĩ này không chỉ đem đến sự ngây ngất vì tài chơi trống điệu nghệ mà còn làm tan chảy trái tim người xem bằng vẻ đẹp quyến rũ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem, đa số ý kiến đều cho rằng tài năng chơi trống của cô gái này không hề thua kém bất kì người nhạc công chuyên nghiệp nào. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận cũng tỏ vẻ xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ của cô.

Thành viên My Minh Mẫn bình luận: “Ăn mặc giản dị mà thu hút nè. Nhìn cái tay chị ấy thoăn thoắt gõ trống mà mê mẩn luôn. Kiểu này, mấy anh nhạc công cũng phải chào thua thôi”.

“Chị này mà chơi nhạc ở đám cưới nào thì cô dâu - chú rể ở đám cưới ấy bị lu mờ mất thôi, người đâu mà vừa xinh, vừa duyên lại chơi trống máu lửa vậy chứ?”, Hữu Nghĩa viết.

Nhan sắc của nữ nhạc công này quả khiến người ta “rung rinh”. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất