Sao & Đời Sống

Nữ người mẫu nổi tiếng Pakistan qua đời trong tai nạn máy bay

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Zara Abid là một người mẫu nổi tiếng Pakistan và tên của cô nằm trong danh sách những người ngồi trên chuyến bay bị rơi mới đây.

Mới đây, vụ rơi máy bay tại Pakistan đã khiến dư luận trên thế giới chú ý. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tất cả các hành khách và phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng. Khi ra soát lại danh sách những người trên máy bay, một người mẫu nổi tiếng Pakistan được cho là đã nằm trong số những người không may mắn. Và thông tin của cô nhanh chóng được tìm ra, đó là Zara Abid (28 tuổi).

Zara Abid là một người mẫu kiêm diễn viên hết sức tài năng của Pakistan

Cô nàng cũng từng gây ấn tượng trong nhiều bộ phim

Zara là một người mẫu hết sức xinh đẹp

Sau khi biết thông tin này, nhiều người hâm mội đã gửi những lời chia buồn sâu sắc tới sự ra đi bất ngờ của cô. Đồng thời nhiều đồng nghiệp khác cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương nữ người mẫu, diễn viên tài năng.

Nhà thiết kế Khadijah Shah viết: “Hôm nay, ngành công nghiệp thời trang mất đi Zara Abid vì tai nạn máy bay. Cô ấy là người con gái luôn vui vẻ, chăm chỉ và chuyên nghiệp trong công việc”. Còn nữ diên viên Aiman Khan viết: “Zara yêu dấu, chúng tôi đều rất nhớ đến cô, mong cô yên nghỉ.”

Vì sự cố ập đến quá bất ngờ nên không ít người vẫn chưa tin vào việc Zara ra đi là sự thật. Thậm chí có người vẫn luôn cầu nguyện và hy vọng nữ người mẫu vẫn đang sống sót.

Zara Abid rất được lòng người hâm mộ tại Pakistan

Hiện tại cơ quan chức trách của đất nước này mới có thông báo rằng chỉ có hai người còn dấu hiệu duy trì sự sống. Bởi vậy mà sự hy vọng của nhiều người vào việc nữ người mẫu còn sống là rất mong manh. Tuy nhiên gia đình và người thân của Zara Abid vẫn đang tiếp tục liên hệ với phía cơ quan chức năng có thẩm quyền để xác minh sự thật.

Gương mặt bỏng nặng của Hồng Ngọc lộ rõ qua màn hình facetime

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất