Sao & Đời Sống

Giữa tin đồn hẹn hò, nữ MC xinh đẹp thẳng thừng thừa nhận 'nếu được chọn sẽ yêu Bùi Tiến Dũng' ngay trên sóng truyền hình

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Giữa tin đồn hẹn hò với thủ môn xứ Thanh, nữ MC Khánh Linh bất ngờ thừa nhận ngay trên sóng truyền hình: "Nếu được chọn sẽ yêu cầu thủ Bùi Tiến Dũng".

Thời gian qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và nữ MC xinh đẹp Phạm Khánh Linh bị cư dân mạng soi ra loạt bằng chứng đang hẹn hò với nhau. Song, người trong cuộc tuyệt nhiên không lên tiếng và chưa từng công khai nhắc đến nhau trên truyền thông.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng từng bị người qua đường bắt gặp khi đang đi siêu thị chung.

Tuy nhiên mới đây, Khánh Linh lại khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ thẳng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chẳng là khi tham gia một chương trình về SEA Games 30 với vai trò khách mời, bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng đã được hỏi sẽ yêu cầu thủ nào nếu được chọn. Trả lời câu hỏi này, nữ MC cho biết: “Em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là cầu thủ Bùi Tiến Dũng”.

Câu trả lời gây chú ý của Khánh Linh ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, Khánh Linh đã liên tục phủ nhận việc đang hẹn hò với chàng thủ môn xứ Thanh. Cụ thể khi được hỏi: “Người yêu em đó hả”, nữ MC cho hay: “Không nha, có người yêu sẽ khoe liền”. Ngoài ra, nữ MC còn khẳng định bản thân đang độc thân và né tránh trả lời tất cả câu hỏi liên quan đến Bùi Tiến Dũng.

Dù Khánh Linh liên tục khẳng định mình đang độc thân, dân tình vẫn ra sức “đẩy thuyền” Dũng - Linh.

Thôi thì yêu hay không yêu, người hâm mộ chỉ mong ngày cặp đôi có câu trả lời chính xác.

Phạm Khánh Linh, sinh năm 1996 tại Phú Thọ. Cô hiện đang là MC, biên tập viên tại VTVCab, thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, 9X còn là mẫu ảnh và giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất