Sao & Đời Sống

Những nữ MC VTV 'kín đáo khi làm việc, gợi cảm chết người trong đời thường'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khi dẫn chương trình, họ luôn tuân theo quy tắc trang phục của nhà Đài. Nhưng đời thường, họ lại chuộng phong cách gợi cảm, nóng bỏng.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, đến từ Nha Trang, từng là MC rất quen thuộc trong các chương trình du lịch trên VTV. Gần đây, cô còn đắt show dẫn các sự kiện về thời trang.

Với chiều cao 1m65, nặng 47kg cùng 3 vòng là 75-61-86,5, Thanh Huyền là một trong những MC có vóc dáng gợi cảm nhất nhà đài. Cô tận dụng tuyệt đối ưu thế này của mình mỗi khi lên hình.

Khi không lên sóng, Thanh Huyền hiện rõ là một cô gái chuộng phong cách sành điệu, gợi cảm. Cô thích diện bikini đi du lịch, chụp ảnh gợi cảm hoặc diện các thể loại váy bó sát người, tôn lên vẻ đẹp hình thể.

Năm 2014, Thanh Huyền tham gia Miss Ngôi Sao và giành được cú đúp giải thưởng là Miss hình thể và Miss tài năng. 2015, cô ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 15 chung cuộc. Vì vậy, ngoại hình của cô là điều không thể bàn cãi.

MC Đặng Quỳnh Chi

Mặc dù đã chạm mốc 32 tuổi, nhưng MC Đặng Quỳnh Chi - người từng dẫn các chương trình như “The Remix”, “Bản tin thể thao 24/7” - vẫn rất trẻ trung và thời thượng.

Khi lên sóng, cô thường chọn cho mình phong cách lịch thiệp, sang trọng. Cô rất chuộng màu son đỏ đậm hoặc son trầm trong cách make up của mình.

Ngoài đời, khi ”rũ bỏ” trang phục dẫn chương trình, Đặng Quỳnh Chi như biến hình thành một hot girl 9X trẻ trung, gợi cảm và sành điệu. Cô không ngại khoe thân hình quyến rũ.

MC Thanh Trúc

Thanh Trúc là nữ BTV của chương trình thời sự của kênh truyền hình ANTV. Cô gây chú ý với gương mặt nhỏ nhắn và nụ cười ngọt ngào.

Khi dẫn chương trình, Thanh Trúc thường chọn những trang phục kín đáo như vest, áo cao cổ… Cô cũng chú trọng vào mái tóc và lớp make up, để đảm bảo hình ảnh của mình xuất hiện hoàn hảo nhất.

Thế nhưng, khi không làm việc, thì Thanh Trúc lại rất ưa chuộng phong cách gợi cảm. Bà mẹ đơn thân này khiến người ta tưởng cô chỉ mới là gái đôi mươi son rỗi vì vóc dáng vô cùng nóng bỏng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất