Sao & Đời Sống

Nữ MC 'có nụ cười đẹp nhất VTV' tay đang bó bột vẫn xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù đang bó bột, dù phải  tạm gác lại các công việc, dự án của mình nhưng MC Thùy Linh vẫn cố gắng chuẩn bị tươm tất để đến chúc mừng đàn chị MC Bạch Lan Phương khai trương một cơ sở làm đẹp.

Nhắc đến MC Thùy Linh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến nữ MC xinh đẹp, duyên dáng cùng phong thái thanh lịch qua các chương trình của VTV như: “Bài hát yêu thích”, “Muôn màu showbiz”… Không những vậy, MC Thùy Linh còn vinh dự nhận được giải thưởng “Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV”. Ngoài ra, Thùy Linh cũng là nữ MC đắt show dẫn sự kiện.

Mới đây, MC Thùy Linh đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ bức ảnh cánh tay đang phải băng bó và kèm theo lời chia sẻ: “Đây là lý do thời gian này mình phải tạm rời xa công việc. Lỡ nhiều dự án hay ho, được bù lại là nhiều tình cảm yêu thương, quan tâm, chăm bẵm, cảm giác như em bé. Nhớ anh chị em đồng nghiệp, nhớ cơ quan, nhớ trường quay, sân khấu ghê. Mong tháng mới mau tới”.

Thùy Linh cho biết cánh tay phải đang băng bó do gặp tai nạn. Ảnh: FBNV.

Dù phải tạm gác lại các công việc, dự án của mình nhưng ngày 31/3, MC Thùy Linh vẫn cố gắng chuẩn bị tươm tất để đến chúc mừng đàn chị MC Bạch Lan Phương khai trương một cơ sở làm đẹp.

MC Thùy Linh vẫn xinh đẹp, cuốn hút dù cánh tay đang phải bó bột xuất hiện tại buổi khai trương cơ sở Spa của đàn chị MC Bạch Lan Phương. Ảnh: Tổ Quốc

MC Bạch Lan Phương chụp ảnh cùng MC Thùy Linh tại sự kiện hôm nay.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự sự kiện khai trương cơ sở Spa của nữ MC Bạch Lan Phương. Ảnh: FB Nguyen Tran Huyen My

MC Bạch Lan Phương (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc của chương trình VTV Kết nối Thời trang & Cuộc sống trên VTV3.

Do đặc thù công việc nên mỗi khi lên hình, Bạch Lan Phương thường ăn mặc khá kín đáo, thanh lịch. Thế nhưng ngoài đời, Bạch Lan Hương lại có phong cách thời trang rất táo bạo, ấn tượng.

MC Bạch Lan Phương kín đáo, thanh lịch khi xuất hiện khi lên hình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc ở cuộc sống đời thường khá quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: FBNV

Không chỉ là 1 MC nổi tiếng, Bạch Lan Phương còn được cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa gọi là “hot mom” vì những quan điểm hiện đại, gây xúc động về việc chăm sóc con cũng như cuộc sống thường ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất