Sao & Đời Sống

Phát ngôn kém duyên với K-ICM và Jack trên sóng trực tiếp, nữ MC 'Bữa trưa vui vẻ' nhận chỉ trích nặng nề

Diệu Thùy
Chia sẻ

Hành động gọi K-ICM và Jack là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn"của nữ MC "Bữa trưa vui vẻ"vấp phải sự chỉ trích nặng nề của khán giả.

Chương trình “Bữa trưa vui vẻ” luôn là nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ bởi dàn khách mời cực chất, sự hài hước vào mỗi 12h trưa hàng ngày mà chương trình đem lại. Tuy nhiên, mới đây “Bữa trưa vui vẻ” lại nhận chỉ trích nặng nề về sự kém duyên của… MC.

Trong tập phát sóng lúc 12h trưa ngày 25/7, với sự xuất hiện của hai chàng trai đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Việt là K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) đã thu hút đông đảo người xem. Cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện vô cùng vui vẻ, hài hước với chương trình và khán giả.

Jack và K-ICM có nhiều chia sẻ thú vị về cuộc sống, sự nghiệp âm nhạc trong chương trình.

Jack và K-ICM cũng đem tới chương trình những bài hát gây bão của mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trong phần giao lưu trò chuyện, MC chương trình đặt câu hỏi: “Ai là người bừa bộn nhất?” cho Jack và K-ICM. Khi nhận được câu trả lời rằng cả hai không có ai bừa bộn cả, thì nữ MC bất ngờ nhận xét K-ICM và Jack là “động vật quý hiếm cần được bảo tồn”.

Tuy nhiên sau khi phân đoạn này được lên sóng trên fanpage của Bữa trưa vui vẻ bất ngờ nổ ra một cuộc tranh cãi lớn của cư dân mạng. Điều đáng nói, nhân vật bị chỉ trích ở đây không phải hai vị khách mời mà lại là nữ MC của chương trình.

MC nữ của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” nhận chỉ trích nặng nề của cư dân mạng vì gọi Jack và K-ICM là ” “động vật quý hiếm cần được bảo tồn”.

Mặc dù Jack và K-ICM đều tỏ ra khá thoải mái và bình thường trước lời nhận xét của MC thì ngược lại, cư dân mạng lại phản ứng khá tiêu cực. Phần lớn bình luận đều cho rằng nữ MC nói như vậy là “vô duyên”, xúc phạm người khác.

Phát ngôn “vạ miệng” của MC khiến khán giả vô cùng bức xúc đã vào “tấn công” fanpage chính thức của chương trình.

“MC vô duyên nhưng lại nghĩ mình hài hước? Vô tình xem thôi nhưng thật sự không ưa nổi. Dẫn tương tác khách mời kém quá.”

“Sao lại là động vật??? Chị MC nói có suy nghĩ không đấy?”

“Đổi MC đi, chẳng hiểu sao phát ngôn kém duyên, bất lịch sự đến thế này mà lại được làm MC dẫn chính.”

Được biết, nữ MC dẫn chính trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” ngày 25/7 đang gây tranh cãi là MC Đoàn Minh Hằng, từng tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao. MC Minh Hằng mới đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình của Bữa trưa vui vẻ cách đây không lâu.

Minh Hằng từng thành công trong vai trò MC cho nhiều chương trình như Tuổi 20 hát, Ngôi nhà thế hệ số,… Bên cạnh vị trí MC, Minh Hằng còn còn đảm nhận công việc của một phóng viên, biên tập viên của VTV6.

Chân dung MC Minh Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất