Sao & Đời Sống

Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân Trần Huyền Nhung giản dị trong tà áo dài

T.H
Chia sẻ

Khác với hình ảnh lộng lẫy, quyến rũ của những chiếc đầm dạ hội, Trần Huyền Nhung đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài Việt của NTK - hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân đi dự event.

Trong sự kiện gala đấu giá từ thiện vừa qua, bộ ngọc trai thương hiệu Celin của công ty Đại Phúc đã thuộc về Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân 2018 - Trần Huyền Nhung với mức giá cao nhất là 95 triệu đồng. Được biết số tiền đấu giá từ thiện này sẽ được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà toàn cầu đưa vào chương trình Một trăm ngàn - vạn mái ấm được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân Trần Huyền Nhung trong tà áo dài truyền thống khiến ai cũng phải ngoái nhìn và dành cho chị những lời khen ngợi tuyệt vời nhất. Vẫn trang trọng và đài các, Trần Huyền Nhung đẹp dịu dàng, uyển chuyển trong từng bước đi với tà áo dài thướt tha. Chính vẻ đẹp này đã khiến cho doanh nhân Auto Huy Hoàng phải “xiêu lòng” và trao tặng cho chị chiếc đầm dạ hội trị giá 70 triệu đồng mà anh đấu giá được trước đó ngay trên sân khấu.

Trần Huyền Nhung dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống.

Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân Trần Huyền Nhung và Á hoàng Ngô Anh Thư.

Trần Huyền Nhung trên thảm đỏ chương trình.

Trên sân khấu, bà Yến Celin (áo đỏ) bắt tay Trần Huyền Nhung chúc mừng đấu giá thành công.

Trần Huyền Nhung và doanh nhân Huy Hoàng.

Trưởng BTC trao hoa cảm ơn cho Nữ hoàng sắc đẹp Doanh nhân 2018.

Trần Huyền Nhung và đạo diễn Lê Cung Bắc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất