Sao & Đời Sống

Nữ cosplayer Nhật Bản gây tranh cãi với trào lưu khoe ngực đẫy đà bằng… dây balo

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cách chơi rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng can đảm tham gia.

Giới trẻ - đặc biệt là giới trẻ châu Á - đã không còn lạ gì với những trào lưu khoe cơ thể đình đám trên MXH. Có cái phản cảm, có cái thú vị, nhưng tựu trung, những trào lưu này rất được các cô gái ưa chuộng, vì thông qua đó, họ có thể ”khoe khéo” được lợi thế cơ thể của họ.

Mới đây, một cosplayer nổi tiếng đến từ Nhật Bản có tên Yui Okada đã trở thành tâm điểm của Twitter khi mở màn trào lưu ”Khoe vòng 1 bằng dây balo”. Với lợi thế là vòng 1 đẫy đà, nữ cosplayer này đã có một màn khoe vòng 1 rất ấn tượng khi đeo balo và kéo dây balo sát vào giữa hai ngực.

Hành động này đã khiến vòng 1 của ”khổ chủ” trở nên to hơn, ấn tượng hơn. Cách chơi cũng khá là đơn giản.Vì thế, chỉ mới phát động được 1 thời gian, các cô gái đã bắt đầu chơi trò này khắp nơi.

Dù thế, trào lưu này vẫn nhận về khá nhiều chỉ trích khi cư dân mạng cho rằng, mục đích chính của các cô gái là khoe vòng 1 ”đã to sẵn” hơn là tham gia trào lưu. Trước đó, các trào lưu khoe ngực cũng dính phải nhiều chỉ trích, đặc biệt là trào lưu ”tạo hình trái tim bằng ngực” hoặc để trái banh ngay khe ngực.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất