Sao & Đời Sống

Nghỉ dịch lâu ngày, nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam khiến dân tình 'lác mắt' khi kiêm từ dạy học đến làm nails

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những ngày qua, cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương liên tục chia sẻ cuộc sống trên trang cá nhân, nào là nấu nướng, dọn dẹp, dạy con học,... thậm chí là hát hò.

Dịch bệnh COVID-19 kéo dài suốt nhiều tháng qua đã ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, trong đó có cả ngành hàng không. Suốt thời gian qua, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương cũng buộc phải ở nhà như bao người.

Khi không phải bận rộn với lịch bay hay căng não trong buồng lái, Đông Phương trở lại làm một người mẹ, người vợ đảm đang. Những ngày qua, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân, nào là nấu nướng, dọn dẹp, tập gym, chơi với con gái, dạy con học,… thậm chí là hát hò, nhảy nhót.

Đông Phương tập gym để duy trì sức khỏe

Không quên trổ tài nấu ăn khi rảnh rỗi.

Những người theo dõi Đông Phương lâu ngày còn đùa rằng, nếu kỳ nghỉ bất đắc dĩ này còn kéo dài, chắc hẳn cô sẽ trở thành một huấn luyện viên thể hình hoặc đầu bếp mất vì thực hành quá nhiều.

Mới đây nhất, nữ cơ trưởng nổi tiếng này lại tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ khoảnh khắc ngồi làm móng cho mẹ tại nhà.

Trong ảnh, Đông Phương ngồi cặm cụi, khéo léo cắt móng chân cho mẹ mình, khác hẳn với vẻ nghiêm túc, tập trung thường thấy trong công việc. Bên cạnh đó, hành động này cũng chứng minh được sự hiếu thuận của nữ cơ trưởng đối với mẹ mình.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh ra và lớn lên tại Brussels (Bỉ) trong gia đình Việt có hai người con. Cô gái sinh năm 1987 này được bố mẹ dạy tiếng Việt ở nhà và thường được về quê hương cùng gia đình mỗi kỳ nghỉ. Mỗi lần bay, cô đều mong ước trở thành phi công.

Sau khi từ bỏ chuyên ngành kinh tế dù đó là mong ước của ba mình, Đông Phương sang Montpellier (Pháp) để theo học trường ESMA - ngôi trường đào tạo phi công hàng đầu của Quốc tế.

Kết thúc 2 năm theo học tại trường ESMA, Huỳnh Lý Đông Phương về Việt Nam với mong muốn được đầu quân cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Hiện, cô là nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam.


“Ế” show mùa dịch các Sao Việt làm gì?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất