Sao & Đời Sống

Nữ chính Bạn muốn hẹn hò khiến dân mạng tranh luận sôi nổi vì quá… mạnh mẽ, nam tính

Thanh Nga
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, cô nàng quá menly để có thể kiếm được một nửa của mình.

Mới đây, trái với sự xuất hiện thường thấy của những cô nàng dịu dàng, xinh xắn, nữ tính…nữ chính của “Bạn muốn hẹn hò” tuần này là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

Dòng giới thiệu trên fanpage Bạn muốn hẹn hò về cô nàng như sau:

Minh Thư, cô nàng kế toán kho đến từ Bình Thuận với vẻ ngoài xinh xắn, lanh lợi và sở hữu rất nhiều điểm thú vị.

- 6 tuổi học taekwondo, 2014 tập boxing để phòng hộ.

- Con trai, con gái làm được cái gì Thư đều làm được.

- Manly, thích cảm giác mạnh, tốc độ. Sợ cây kim, chích thuốc.

Kèm theo đó là một bật mí từ chương trình, rằng đây sẽ là ''một trong những cô nàng lạ lùng và thú vị nhất trong những cô nàng từng tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”

Ngay lập tức, cô gái này đã thu hút sự chú của cư dân mạng. Rất nhiều chàng trai để lại bình luận rằng họ rất thích con gái cá tính mạnh như thế này.

Bạn Trần Hoàng Nguyên nhận xét: ”Không biết cô gái này có thích chạy xe mô tô phân khối lớn không. Mình thích những cô gái cá tính lái xe mô tô phân khối lớn. Mình đã từng thấy vài cô gái chạy xe mô tô phân khối lớn trên đường, họ thu hút ánh nhìn của mọi người đi đường”

”Cá tính mạnh, phối trang phục đẹp, mê tốc độ - có lẽ đây là 1 cô gái có tính hướng ngoại hơn là hướng nội. Thế nên cần có những anh chàng có cùng đam mê với sở thích của cô nàng này xem ra mới có cơ hội tiếp cận” (nickname Duy Đình Trương).

Một số khán giả đã từng tham gia buổi quay hình trực tiếp số này cũng tiết lộ những ấn tượng về Minh Thư.  ”Hôm mình tham gia với tư cách là khán giả, cảm thấy cưng bạn này nhất, có thể là hơi “ngông” hơi…khùng nhưng rất thật và chất” - Cẩm Tú chia sẻ.

Nhưng bên cạnh đó, một vài người cũng tỏ ra khá ”lo lắng” với cá tính mạnh thế này, cô sẽ khó kiếm được bạn trai và đưa ra lời khuyên rằng, cô nàng nên dịu dàng hơn, nữ tính hơn thì sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình. Có bạn còn đùa rằng, rất sợ lấy cô nàng này về làm vợ vì sợ bị… ”ăn đòn” nếu chẳng may cãi lời.

Tuy nhiên những lúc mặc váy…

… Minh Thư trông dịu dàng, nữ tính hẳn đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất