Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh hiện tại gây chú ý của nữ CĐV từng nổi tiếng sau trận U23 Việt Nam - Thái Lan

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không những xinh đẹp, tài năng, cô nàng Quỳnh Hương còn có một cuộc sống sang chảnh mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chẳng cần bàn cãi về sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp trên khán đài luôn khiến các trận đấu bóng đá thêm phần sôi động. Và cũng nhờ lọt vào ống kính máy quay, nhiều cô gái nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút của khán giả xem truyền hình.

Tối 26/3, trong trận đấu vòng loại U23 châu Á: Việt Nam - Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình, một cô gái trên khán đài đã vô tình lọt vào máy quay truyền hình. Với mái tóc dài và gương mặt khả ái, cô gái này đã khiến dân mạng nháo nhào tìm info.

Dù là xuất hiện thoáng qua trên màn hình 2-3s nhưng ngay khi trận đấu kết thúc, nhiều cư dân mạng nháo nhào truy tìm info của cô nàng.

Không phải đợi lâu, dân mạng nhanh chóng đã tìm ra danh tính cô gái đó. Được biết cô là Phan Quỳnh Hương, đang theo học ngành Thiết kế đồ họa và Mỹ thuật đa phương tiện tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam.Và hiện tại cô nàng cũng đang làm công việc trong ngành này.

Quỳnh Hương tỏ ra khá bất ngờ bất ngờ khi được chú ý trên mạng. Dù vậy khi ấy mục tiêu lớn nhất của cô nàng là việc học và cũng không muốn những ồn xào xung quanh ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nên cô cố gắng giữ thông tin cá nhân để tập chung hoàn thành đồ án tốt nghiệp.

Cô nàng chia sẻ với báo chí rằng mình cũng là một fan girl rất hâm mộ bóng đá cả trong nước và quốc tế. Quỳnh Hương cũng rất hay đến sân cỏ xem những trận đấu của đội tuyển quốc gia. Đặc biệt cô nàng rất hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường và Tuấn Anh về tài năng cũng như phong cách sống của hai cầu thủ trẻ này.

Trang cá nhân của cô nàng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, ăn hình, làn da trắng hồng mịn màng, Quỳnh Hương còn sở hữu vóc dáng nuột nà, đáng ngưỡng mộ. Thời điểm đó, lượt theo dõi trên trang cá nhân của Quỳnh Hương tăng vùn vụt. Bên cạnh những lời khen, cô gái này gặp phải khá nhiều rắc rối từ những người lạ.

Trên trang cá nhân của Quỳnh Hương ngoài những bức ánh selfie lung linh thì cô nàng cũng rất chăm chỉ check in những địa điểm du lịch mà mình đã ghé qua. Được biết, bên cạnh thời gian học tập, chụp ảnh, đam mê lớn nhất của cô nàng là du lịch và cô đang có kế hoạch đi nước ngoài để có thêm những trải nghiệm phong phú hơn. Có thể thấy cuộc sống sang chảnh của Hương Quỳnh trong những tấm hình luôn khiến dân tình phải xuýt xoa. Dù vậy cô nàng cũng tự nhận mình chẳng phải rich kid như lời đồn.

Nhan sắc xinh đẹp chẳng kém hot girl nào của cô nàng.

Ngoài công việc chính, Quỳnh Hương cũng làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất