Sao & Đời Sống

Nữ CĐV bóng đá khiến dân mạng 'sục sôi' tìm kiếm: Hình ảnh trên khán đài và trang cá nhân ‘khác xa nhau’

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Giản dị và mộc mạc khi đi cổ vũ đội nhà, nhưng trên trang cá nhân, nữ cổ động viên Thái Lan lại khiến nhiều người bất ngờ với phong cách táo bạo, gợi cảm.

Tại trận đối đầu giữa Malaysia và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vừa qua, bên cạnh diễn biến trận đấu, nữ cổ động viên xinh đẹp người Thái Lan vô tình loạt vào ống kính máy quay cũng khiến nhiều người chú ý.

Nữ cổ động viên Thái Lan gây “sốt” mạng xã hội vừa qua

Xuất hiện trên khán đài, nữ cổ động viên trên ăn mặc hết sức giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ xinh đẹp, cuốn hút. Chỉ thoáng qua vài giây trong khung hình nhưng cô gái đã khiến cộng đồng mạng Thái Lan, Việt Nam,… “sục sôi” tìm kiếm thông tin suốt những ngày qua.

Được biết, cô là Nattacha Panitantham, đến từ Bangkok, Thái Lan. Hiện tại, Nattacha là một người mẫu ảnh được chú ý trên mạng với hơn 380.000 người theo dõi.

Nhiều người bất ngờ khi tìm thấy trang cá nhân của nữ cổ động viên. Bởi lẽ, khác với hình ảnh giản dị trên khán đài, Nattacha lại là một người khá táo bạo. Với lợi thế hình thể nóng bỏng, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình quyến rũ, gợi cảm lên mạng xã hội.

Nhiều người bất ngờ vì phong cách nóng bỏng của cô nàng trên mạng xã hội

Nattacha hiện đang học tại ĐH Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (RMUTT). Bên cạnh việc học và làm mẫu ảnh, cô còn kinh doanh mỹ phẩm online.

Đây không phải là lần đầu Nattacha đến sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Cô là một fan cuồng chính hiệu của bộ môn thể thao vua này. Nattacha đang hẹn hò với ca sĩ người Thái Lan Pongsatorn Wadeesirisak, một người cũng có cùng đam mê bóng đá với mình.

Nattacha và bạn trai hiện tại của mình

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất