Sao & Đời Sống

Nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy bị chỉ trích vì mặc áo dài không quần phản cảm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Thay vì diện chiếc áo dài truyền thống với quần ống rộng, Kacey Musgraves lại chọn...nội y khiến cho khán giả Việt hết sức 'nóng mắt'.

Trong một show diễn của mình mới đây, nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves đã diện trang phục áo dài của Việt Nam để biểu diễn. Đáng chú ý là nữ ca sĩ này lại phá cách khi chỉ mặc 1 chiếc quần nội y có đai kim tuyến thay vì mặc đúng kiểu áo dài Việt Nam.

Thêm vào đó, Kacey Musgraves còn đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tại hậu trường buổi diễn với các tư thế tạo dáng được đánh giá là khá nhức mắt,phản cảm. Ngay sau khi những bức ảnh này lên sóng, trên khắp các trang mạng dành cho người hâm mộ nhạc US-UK, nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng ca sĩ người Mỹ thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Rất nhiều cư dân mạng Việt Nam đã bày tỏ sự bức xúc:

- Đây là quốc phục, là tinh hoa văn hóa của người Việt chị gái ơi. Áo dài tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, sao chị mặc kì vậy?

- Quốc phục của một nước đấy chị gái ạ. Mặc được cái áo thì mặc giùm quần vào hộ em.

- Áo dài truyền thống của nước chúng tôi mà chị mặc phản cảm như vậy mất hết giá trị hình ảnh áo dài rồi. Thà chị đừng mặc còn hơn, nếu có thì mặc thêm cái quần vào cho tế nhị một chút.

Không chỉ cư dân mạng, nữ đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân cũng lên tiếng bày tỏ: Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?”.

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ. Cô bắt đầu sáng tác từ năm lên 8 tuổi. 10 năm sau đó, nữ ca sĩ chính thức bước chân vào showbiz, theo đuổi dòng nhạc đồng quê. Nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu chất giọng khỏe khoắn cùng chất nhạc pop/country tươi mới, dễ nghe, cô cũng từng được đánh giá như “Taylor Swift thế hệ mới”.

Tại Grammy 2019, Kacey Musgraves xuất sắc rinh về 3 giải thưởng danh giá là: Album của năm, Ca khúc nhạc đồng quê hay nhất và Màn trình diễn nhạc đồng quê ấn tượng nhất.

Trước đó, tại Grammy 2013, Kacey Musgraves từng giành giải Ca khúc nhạc đồng quê xuất sắc cho Merry Go 'Round. Đây cũng là năm album Same Trailer Different Park của cô vượt qua Red của Taylor Swift để trở thành Album nhạc đồng quê xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất