Sao & Đời Sống

Nữ ca sĩ dòng nhạc Indie bất ngờ xuất hiện trong trang phục nền nã ngày khai trường ở THPT Việt Đức

Tùng Chi
Chia sẻ

Trái với phong cách cá tính thường thấy, sáng 5/9, ca sĩ nhạc Indie - Nân bất ngờ xuất hiện dịu dàng trong trang phục áo dài, tham dự lễ khai giảng tại trường THPT Việt Đức.

Nân - nữ ca sĩ Indie đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến với những ca khúc như Tình đắng như ly cà phê, Nhân trần đắng rồi lại ngọt… bất ngờ xuất hiện dịu dàng trong trang phục áo dài, tham dự lễ khai giảng tại trường THPT Việt Đức. Được biết, Nân đang là học sinh lớp 12D4 của trường, đây là lễ khai giảng cuối cùng của cô trong quãng đời học sinh.

Là một học sinh khá toàn diện, tham gia nhiều hoạt động ngoái khóa như văn nghệ, thể thao nhưng Nân cho biết niềm đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc. “Mình nghĩ âm nhạc không quan trọng về lứa tuổi. Mình chỉ thấy đơn giản đó là những cảm xúc thật của mình, mình viết ra bằng những giai điệu. Nhạc hay hay không phục thuộc vào việc người nghe có cảm thấy gần gũi và đồng cảm được hay không.”

Nữ ca sĩ Nân đang là học sinh lớp 12D4 của trường THPT Việt Đức.

Trái với phong cách cá tính thường thấy, sáng 5/9, Nân bất ngờ xuất hiện dịu dàng trong trang phục áo dài, tham dự lễ khai giảng tại trường.

Nụ cười thân thiện “thương hiệu” của nữ ca sĩ Indie

Chụp ảnh thân thiết với người bạn của mình.

Nân là một học sinh khá toàn diện của THPT Việt Đức, khi vừa học giỏi, vừa tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa

Cô cũng khá thân thiết với gia đình ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân (Nân đứng thứ tư, từ phải sang)

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất