Sao & Đời Sống

Bị mỉa mai 'thích thể hiện với tình trẻ', NSƯT Chí Trung đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến anti-fan 'câm nín'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

NSƯT Chí Trung không ngần ngại 'đáp trả' khi bị anti-fan 'mỉa mai' chuyện đời tư trên trang cá nhân.

Khoảng đầu tháng 1/2020, sau khi “đường ai nấy đi” với bà xã Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung lên tiếng xác nhận hẹn hò với bạn gái kém tuổi Ý Lan và nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả. Được biết, bạn gái mới của nam nghệ sĩ sinh năm 1978 là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Thời gian đầu mới công khai việc hẹn hò, cả hai đã gặp phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, bạn gái mới của nam nghệ sĩ nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không phải là “người thứ 3” xen vào cuộc sống hôn nhân giữa anh và vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung tiếp tục bị anti-fan “công kích” về chuyện tình cảm đời tư. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh vui vẻ của bạn thân và không quên “tag” tên bạn gái cùng caption: “Mồng một đầu tháng sau COVID, chúc các bạn tràn đầy năng lượng như tớ đây”.

Ngay sau đó, bài viết này đã nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi đến ngoại hình phong độ của NSƯT Chí Trung, một số anti-fan lại cho rằng anh đang “làm lố” và cố “cưa sừng làm nghé”. Theo đó, người này viết: “Già rồi thể hiện với gái trẻ làm gì?”. Trước bình luận “mỉa mai” này, nam nghệ sĩ đã không ngần ngại đáp trả “cực gắt”: “Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé”.

Trước thái độ cứng rắn của nam danh hài, người này sau đó cũng chọn cách im lặng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên NSƯT Chí Trung công khai đáp trả anti-fan. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng lên tiếng bảo vệ bạn gái kém tuổi trước những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Nói về lý do chia tay vợ cũ sau hơn 30 năm gắn bó, NSƯT Chí Trung cho hay: “Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già”.

Được biết, sau hơn 1 năm chia tay vợ cũ thì nam nghệ sĩ mới bắt đầu quen Ý Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất