Sao & Đời Sống

NSND Trung Anh tự hào khoe lẵng hoa của Bảo Thanh trước ngày nhận danh hiệu cao quý

Thiên Ân
Chia sẻ

Bên dưới status, hàng loạt những cái tên như Quốc Trường, Trọng Hùng, Hoàng Anh Vũ... cũng đã để lại lời chúc mừng cho NSND Trung Anh vì danh hiệu cao quý.

Thông tin nghệ sỹ Trung Anh được phong tặng danh hiệu cao quý NSND đã nhận về sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Tối qua, NSND Trung Anh cũng đã khoe lên trang cá nhân lẵng hoa mà ”con gái Anh Thư” Bảo Thanh gửi tới cho anh.

Anh viết: ''Đúng là Anh Thư của bố, lúc nào cũng nhớ đến bố, lo cho bố . Cảm ơn con gái đã gửi hoa và những lời chúc mừng ngọt ngào đến bố”. Anh đăng kèm ảnh lẵng hoa và một bức ảnh khác cả hai chụp chung gần đây trong một dự án nghệ thuật.

Bên dưới status, hàng loạt những cái tên như Quốc Trường, Trọng Hùng, Hoàng Anh Vũ… cũng đã để lại lời chúc mừng cho bố Sơn.

“Sau khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2007, tôi giành thêm hai huy chương vàng, một huy chương bạc, đủ điều kiện xét duyệt NSND từ khá lâu. Tuy nhiên, tôi vẫn chần chừ vì thấy bản thân chưa xuất sắc như lớp đàn anh. Năm nay, đồng nghiệp, bà xã động viên rất nhiều nên tôi mới hoàn thiện hồ sơ. Tôi không đặt nặng chuyện danh hiệu. Với tôi, phần thưởng lớn nhất là sự ghi nhận của khán giả”, nghệ sĩ Trung Anh từng chia sẻ về niềm vui của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất