Sao & Đời Sống

NSND Hồng Vân trăn trở một nỗi niềm sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù hoạt động nghệ thuật lâu năm và gặt hái vô số thành công trong nghề nhưng NSND Hồng Vân vẫn luôn 'đau đáu' một nỗi niềm mà đến bây giờ chị mới thực hiện được.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò diễn viên, NSND Hồng Vân còn được công chúng yêu mến khi dành nhiều tâm huyết cho sân khấu kịch, góp phần phát hiện, đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ kế thừa. Sau nhiều năm thử thách bản thân ở vị trí “bà bầu”, NSND Hồng Vân đã giúp tên tuổi của nhiều diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả, trong đó có thể kể đến vài cái tên như: Á quân Cười xuyên Việt 2016 - Tuấn Dũng, Lê Lộc, Lạc Hoàng Long…

NSND Hồng Vân trong phim ngắn Đại Kê chạy đi

Bên cạnh công tác đào tạo, NSND Hồng Vân còn ấp ủ những dự định, trăn trở nỗi niềm thực hiện một sản phẩm nghệ thuật về đề tài gia đình để phục vụ người hâm mộ.

Chị nói: “NSND là thương hiệu được mọi người mến mộ và tôi phải có trách nhiệm tạo ra nhiều sản phẩm cống hiến cho khán giả, cho nghệ thuật. Sau nhiều năm làm nghề của mình, tôi vẫn “đau đáu” việc thực hiện một câu chuyện về gia đình. Một câu chuyện thật sự rất đời thường và tràn đầy tiếng cười nhân văn trong đó, chính vì thế mà sau thời gian ấp ủ, phim ngắn Đại kê chạy đi đã được lên ý tưởng cùng ê-kíp hoàn thành trong vòng 6 tháng”.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, phim ngắn mới nhất của NSND Hồng Vân đã tạo hiệu ứng tốt với công chúng và lọt vào Top thịnh hành. Chia sẻ thêm dự án này, nữ nghệ sĩ gạo cội bộc bạch: “Việc đầu tiên là tôi lựa chọn cho mình một đạo diễn tài năng Hoàng Tuấn Cường cho loạt phim này, chính sự chỉn chu và tìm được nét duyên của từng diễn viên trong câu chuyện là điều đã khiến tôi luôn nghĩ về anh chàng này khi bắt tay các dự án của mình. 

Tôi mong muốn câu chuyện về gia đình trong Đại kê chạy đi sẽ đem đến tiếng cười cũng như sự ủng hộ của khán giả khi xem bộ phim này. Một series gồm 6 tập sẽ hé mở nhiều tình huống từ đời thường đến sự suy nghĩ thay đổi một con người qua các tình tiết đưa cuộc đời sang trang cho người mẹ và đứa con trong một xóm gà. Tôi rất tâm đắc với các câu chuyện trong chuỗi phim này”.

Diễn viên Tuấn Dũng là gương mặt nghệ sĩ trẻ được NSND Hồng Vân đặt nhiều kì vọng

Là một trong những diễn viên trụ cột của dự án lần này, Tuấn Dũng cho biết kịch bản phim đi sát với câu chuyện về tình mẹ con, gia đình và những vấn đề xã hội nhằm tạo nên tiếng cười nhưng không chỉ là tiếng cười đơn giản. Nó rất sâu sắc và ý nghĩa để chính Tuấn Dũng và ê-kíp đều phải suy nghĩ và rút bài học cho chính mình.

Cơ ngơi đồ sộ của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất