Sao & Đời Sống

NSND Hồng Vân dự lễ tốt nghiệp của con gái tại trường ĐH danh giá ở Mỹ, khoe con trai học hành giỏi giang

Linh Chi
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu cùng dòng trạng thái vui mừng, xúc động khi cả hai người con đạt thành tích tốt trong học tập.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân khoe hình ảnh cùng chồng sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu). Kèm theo đó là dòng trang thái bày tỏ sự xúc động, niềm tự hào của cô khi các con đạt thành tích tốt trên con đường học vấn.

NSND Hồng Vân tới dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu

“Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới ,…Ở cái tuổi rất sợ sinh nhật, năm nào cũng vậy không muốn đến tháng 5… nhưng riêng năm nay thì khác… Mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền…

Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay, còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University khoa điện ảnh (Phi học đạo diễn) là một trong 5 trường điện ảnh giỏi nhất của Mỹ… Tỷ lệ đậu của khoa là 8% cả nước Mỹ …chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn…Hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ… Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi… Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý… Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em. Love you forever”.

NSND Hồng Vân cùng chồng và con trai tới tự lễ tốt nghiệp của Xí Ngầu

Ở phần bình luận, bên cạnh những lời chúc tuổi mới, nhiều người cũng gửi đến những lời khen tốt đẹp và không khỏi trầm trồ khi thấy thành tích học tập đáng nể của Xí Ngầu và Trê Phi.

“Chúc mừng con gái yêu, mừng cho đại gia đình mình. Cảm xúc vẫn còn mênh mang khi thấy Xí Ngầu cầm tấm bằng tốt nghiệp, trong cái ngôi trường bao la như một thành phố… ba biết, lúc đó bà xã đang cực kì vui và hạnh phúc…Và ba cũng thế”, chồng của NSND Hồng Vân gửi lời đầy yêu thương đến gia đình dưới bài viết.

Hai người con riêng của NSND Hồng Vân sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể

Bên cạnh việc học tập, Xí Ngầu còn gây ấn tượng khi thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ

Cả hai người con riêng của nữ nghệ sĩ hiện sinh sống và học tập tại Mỹ. Vào tháng 8/2018, Xí Ngầu đã kết hôn với bạn trai sau 6 năm hẹn hò trong sự chúc phúc và vui mừng của gia đình, người thân và bạn bè. Sau đám cưới tại nước ngoài, cặp đôi cũng đã tổ chức lễ báo hỉ tại Việt Nam.

Trước theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ, Xí Ngầu còn khiến nhiều người ấn tượng bởi năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ mẹ khi đã từng tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất