Sao & Đời Sống

NSND Hồng Vân đăng hình cực 'xì tin' với bà sui gia, tiết lộ người này là bạn thân 40 năm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hóa ra người bạn thân 40 năm qua cũng chính là bà sui gia của NSND Hồng Vân. Mối lương duyên này quả là hiếm thấy!

Bài đăng mới nhất của NSND Hồng Vân đang khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật người bạn thân 40 năm đồng thời cũng là bà sui gia của mình:

“7/4 là sinh nhật nhỏ bạn từ thời cấp 3 của tui, tới lúc nó đẻ thằng con trai thì tui là má đỡ đầu, lúc tui đẻ đứa con gái thì nó là má đỡ đầu. Thời gian thấm thoát hai đứa tui từ là bạn chuyển sang làm sui gia, chơi với nhau nay cũng 40 năm rồi.

Nhanh quá nhanh bạn nhỉ, nếu không có dịch bệnh thì tháng năm này cả hai gia đình mình sẽ tề tựu vào ngày sinh nhật của tui rồi bạn nhỉ. Từ xa chỉ biết chúc bạn lúc nào cũng vui, trẻ, khỏe và hạnh phúc như vậy bạn nhé. Tụi mình cũng bền thiệt chứ, 54 xuân xanh thì có 40 năm đồng hành rồi, cứ vậy hoài nha bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu”.

NSND Hồng Vân và cô bạn thân cũng là bà sui của mình.

Cùng với bài chia sẻ này, NSND Hồng Vân cũng đăng tải thêm một tấm hình chụp cùng với người bạn thân hay cũng chính là bà sui gia của mình. Cả hai khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với phong thái trẻ trung, vui vẻ và rất sành điệu. Thậm chí, bà sui của nữ nghệ sĩ còn rất thời trang khi nhuộm tóc tông màu không kém cạnh giới trẻ.

Cả hai được khen ngợi trẻ trung và sành điệu bất chấp tuổi tác.

Được biết, cô con gái Hoàng Châu của NSND Hồng Vân và con rể cũng chính là con trai của bạn thân 40 năm đã quen biết nhau lâu. Theo đó, khi Hoàng Châu sang Mỹ du học, bơ vơ một mình nơi xứ lạ thì đã được một tay người bạn thân này giúp đỡ, chăm sóc và còn nhận làm mẹ nuôi.

Mối lương duyên đặc biệt của hai gia đình.

Thật bất ngờ là sau đó, con gái của NSND Hồng Vân và con trai của người bạn thân “chí cốt” lại nên duyên vợ chồng, đưa đẩy hai người bạn thân 40 năm trở thành sui gia với nhau. Chính nữ nghệ sĩ cũng từng phải thốt lên có lẽ mối lương duyên của con gái và con rể có thể làm phim được luôn.

Cận cảnh đám cưới của con gái Nghệ sĩ Hồng Vân. (Nguồn: Hồng Vân Entertaiment)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất