Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Trung Anh nhận danh hiệu cao quý, NSND Hoàng Dũng vui mừng: 'Năm nay sẽ là năm thành công nhất của ông em tôi'

Quang Ngọc
Chia sẻ

NSND Hoàng Dũng bày tỏ niềm vui mừng khôn xiết khi nghệ sĩ Trung Anh nhận danh hiệu NSND sau nhiều năm cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật.

Là đồng nghiệp thân thiết và chứng kiến hành trình cống hiến cho nghệ thuật của nghệ sĩ Trung Anh, NSND Hoàng Dũng không giấu được niềm hạnh phúc khi người em trong nghề nhận được danh hiệu cao quý NSND do Chủ tịch nước phong tặng.

NSND Trung Anh là người em thân thiết trong nghề với NSND Hoàng Dũng.

Vì bận công việc nên NSND Hoàng Dũng đã không có mặt tại buổi lễ trao danh hiệu NSND-NSƯT lần thứ 9 diễn ra vào chiều 29/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội và trực tiếp chúc mừng Trung Anh. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt đã viết đôi dòng suy nghĩ, đồng thời chia vui cùng người em thân thiết Trung Anh.

NSND Hoàng Dũng bày tỏ: 'Ngày hôm nay lẽ ra nó phải đến từ những năm trước chỉ vì ông em tôi quá tự trọng. Giờ nó đã đến, đến trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người, đến trong sự yêu mến của tất cả mọi người. Có người nói với tôi: 'Anh ấy là một trong những NSND xứng đáng nhất'. Năm nay sẽ là một năm thành công nhất của ông em tôi. Không gì sung sướng hơn với người nghệ sĩ là được khán giả cả nước yêu mến khen ngợi, Nhà nước và đồng nghiệp ghi nhận.Tôi đang ở xa không về để chứng kiến nhưng ngày hôm nay tôi vui không kém nó'.

Cả hai nghệ sĩ từng tham gia đóng nhiều phim chung.

Về phần mình, NSND Trung Anh không giấu niềm sung sướng khi nhận danh hiệu cao quý. Anh nói: 'Tôi rất vui và tự hào, đây là sự ghi nhận của Nhà nước với hoạt động nghệ thuật của tôi'.

Không chỉ chúc mừng Trung Anh, NSND Hoàng Dũng cũng gửi lời chia vui đến nghệ sĩ Công Lý. Trên trang cá nhân, bố Luật của Về nhà đi con viết: 'Chúc mừng là không đủ! Tôi đang vui cũng như nó'. Đáp lại tình cảm từ đàn anh, NSND Công Lý bày tỏ: 'Sếp, đại ca! Thành tựu ngày hôm nay nhờ sự dìu dắt của đại ca! Cảm ơn người truyền lửa đã cho một Công Lý ngày hôm nay'. 

NSND Hoàng Dũng cũng gửi lời chúc mừng NSND Công Lý.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất