Sao & Đời Sống

NS Trung Anh gọi Bảo Thanh là 'Nữ hoàng nước mắt', không tiếc lời khen ngợi Thu Quỳnh

Min An
Chia sẻ

Mới đây, NS Trung Anh đã có hẳn 2 bài viết trên trang cá nhân để gửi lời khen ngợi đến hai cô con gái của mình. Ông gọi Bảo Thanh là Nữ hoàng nước mắt, và gọi Thu Quỳnh là ''Đào''.

Xuất hiện với hình ảnh bố Sơn điềm đạm, hiền lành và yêu thương con gái - NS Trung Anh thật sự đã khiến nhiều người đôi lúc phải rớt nước mắt vì sự hoá thân xuất sắc của mình. Thế nhưng, để nhân vật bố Sơn có thể thể hiện trọn vẹn hình ảnh một ông bố ”gà trống” nuôi con, rất cần sự ”tung hứng” ăn ý của các cô con gái. Trong đó phải kể đến Bảo Thanh (vai Thư) và Thu Quỳnh (vai Huệ).

Mới đây, NS Trung Anh đã có hẳn 2 bài viết trên trang cá nhân để gửi lời khen ngợi đến hai cô con gái của mình. Ông gọi Bảo Thanh là Nữ hoàng nước mắt, và gọi Thu Quỳnh là ”Đào”.

Nguyên văn bài viết NS Trung Anh dành cho Bảo Thanh.

”Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim “Về nhà đi con” là một may mắn cho tôi .

Tôi gọi Bảo Thanh là NỮ HOÀNG NƯỚC MẮT của bố vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con?”

Còn đây là những dòng tình cảm mà ông dành cho Thu Quỳnh.

Lần đầu tiên tôi tham gia một dự án phim cùng Thu Quỳnh là vào năm 2008, phim ” Nhà có nhiều cửa sổ “. Lúc đó hình như cô bé này đang học năm thứ hai. Ở Quỳnh khi đó đã có một cái gì đó khiến tôi chú ý. Khoảng một năm sau, được biết lớp của Quỳnh trả bài thi học kỳ, tôi lọ mọ mò vào trường để xem. Lúc ra về tôi có nói với mẹ của Quỳnh, khi ra trường tôi rất muốn xin Quỳnh về Nhà hát kịch VN. Rất tiếc mọi sự không thành . 

Nhưng tôi vẫn luôn dõi theo từng vai diễn, nhất là những vai diễn trên sân khấu của Nhà hát Tuổi Trẻ do Quỳnh đảm nhiệm. Càng xem càng tiếc, nhà hát của tôi đang thật sự thiếu một ĐÀO THƯƠNG như Thu Quỳnh.

Năm 2018, sự tiếc nuối được đẩy đến giới hạn cùng với sự ngỡ ngàng, khi thấy một My Sói xuất hiện trong phim “Quỳnh búp bê”. Hóa ra từ trước đến thời điểm đó tôi mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này.

Không chỉ làm tốt một dạng vai, với My sói như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược với suy nghĩ thô cứng của tôi. Giờ đây, chỉ một năm sau, Quỳnh lại xuất sắc trong vai Thu Huệ với phim “Về nhà đi con”.

Còn trẻ, đang ở độ chín của nghề, lại có một niềm đam mê nghề đến nghiệt ngã, chắc chắn Thu Quỳnh còn tiến xa với mơ ước của mình. Chúc con mãi được song hành với đam mê của mình. Đó là một phần của hạnh phúc .

Bên dưới bài viết, Bảo Thanh và Thu Quỳnh đều dùng những lời yêu thương để cảm ơn tình cảm mà bố Sơn dành cho mình. Bảo Thanh viết: ”Ông Sơn xuất hiện trong tình huống cũng thật gay cấn đấy Bố ạ! Đoàn phim bấm máy rồi, thậm chí quay cả tới phân đoạn cái Thư nó “bầu rồi” mà vẫn chưa thấy “Bố Sơn”. Con đã từng nghĩ nếu không phải Bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ ..Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim, nhưng là con - con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì Bố quá giống Bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có Bố ở trên đời.. Cảm ơn Bố nhé, người Bố dấu yêu.. Con cảm ơn Bố rất nhiều.. Bộ phim này đã cho con quá nhiều cảm xúc tuyệt vời”.

NS Trung Anh cũng dự định sẽ viết nhiều bài nữa về các diễn viên trong đoàn phim, đặc biệt là Bảo Hân. Ông nói với cô con gái út: ”Bố muốn lần lượt viết về các con của bố. Nhưng chưa có ảnh nào đẹp của con với chị Quỳnh chụp riêng từng người với bố cả. Có ảnh gửi cho bố nhé. Tập quân sự cho tốt nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất