Sao & Đời Sống

Nóng trên mạng: Tranh cãi nảy lửa chuyện MC truyền hình mặc bikini khoe 'body' bốc lửa khi dẫn World Cup

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong khi nhiều người vẫn chưa hết bức xúc vì một số hot girl thiếu chuyên môn tham gia bình luận World cup thì mới đây, một kênh truyền hình trả phí lại tiếp tục gây tranh cãi khi phát sóng các chương trình dự đoán với nữ MC mặc bikini.

Mới đây, một kênh truyền hình trả phí gây chú ý khi phát các chương trình dự đoán với người dẫn nữ mặc bikini. Cụ thể, số thứ tư của chương trình Tiên tri nước Nga phát sóng hàng ngày trên truyền hình và livestream qua fanpage của nhà đài này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Tại đây, MC Thu Hằng giới thiệu màn dự đoán thắng thua ngẫu nhiên do một chú hải cẩu quyết định.

MC mặc bikini xuất hiện ở hồ bơi dẫn chương trình dự đoán World Cup.

Trong ba số đầu tiên của chương trình phát sóng từ ngày 14/6 đến 16/6, MC Thu Hằng xuất hiện khá kín đáo và chỉ thu hút khoảng 40.000 lượt xem cùng 104 bình luận. Từ số thứ tư, cư dân mạng bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trang phục của Thu Hằng bằng việc mặc bikini gợi cảm.

Điều này cũng kéo theo sự theo dõi từ cư dân mạng, các lượt tương tác trên Fanpage cũng tăng vọt. Cụ thể, chương trình dự đoán phát sóng trước trận Bồ Đào Nha đối đầu Morocco đã nhanh chóng thu hút hơn 230 nghìn lượt xem và gần 1.000 bình luận. Tuy nhiên thay vì bình luận về trận đấu, cư dân mạng bắt đầu tranh cãi xung quanh hình ảnh mới lạ của cô MC này.

Hình ảnh MC nữ với bikini hút bình luận khán giả (Nguồn: Zing.vn)

Một số bình luận tỏ ra khá thích thú trước sự thay đổi mới lạ của MC. Tuy nhiên, hầu hết ý kiến đều phản đối khá gay gắt vấn đề này.

Trên mạng, mọi người để lại khá nhiều bình luận gay gắt như: “Tôi tưởng mở nhầm kênh giải trí gợi cảm của nước ngoài. Không thể hiểu đài truyền hình tại sao liên tiếp để người dẫn mặc bikini”, bạn N.M bày tỏ.

Dẫn chương trình truyền hình có cần mặc đồ hở bạo như thế không”, bạn T.Q nói.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất