Sao & Đời Sống

Nối tiếp niềm vui của anh trai, em gái Ông Cao Thắng bất ngờ khoe nhận được hoa với lời nhắn ngọt ngào

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vốn là người rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội, em gái Ông Cao Thắng khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ story 'ẩn ý', cùng lời nhắn ngọt ngào từ ai đó.

Giữa lúc đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng gần kề, mọi “nhất cử nhất động” của gia đình 2 bên đều được người hâm mộ qua tâm. Trong khi những thông tin về gia thế của Đông Nhi ít người biết đến thì gia đình của Ông Cao Thắng được “soi” kĩ hơn. Đặc biệt là cô em gái xinh đẹp Ông Thoại Liên.

Ông Thoại Liên hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc

Dù đã 30 tuổi, Ông Thoại Liên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đời tư của em gái Ông Cao Thắng khá kín và cô cũng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm đời tư lên mạng xã hội. Ấy vậy mà mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi Ông Thoại Liên đăng tải một story đầy ẩn ý để nói về ai đó. Trong bức hình là môt bó hoa siêu đẹp kèm theo đó lời nhắn “Dành cho cô gái xinh đẹp nhất, From… with love”. 

Nói vậy thôi nhưng dân tình cũng không ngoại trừ khả năng bó hoa này đến từ hội chị em bạn thân của cô nàng.

Được biết, Ông Thoại Liên mới đây đã bay từ Úc về Việt Nam để chuẩn bị chúc mừng hạnh phúc của anh trai trong đám cưới sắp tới. Mối quan hệ giữa em gái Ông Cao Thắng và Đông Nhi rất thân thiết. Mỗi lần có dịp sang Úc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đến thăm em gái, cả 3 thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng với nhau.

Ông Thoại Liên sinh năm 1989, là gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt nhờ sở hữu khối đồ hiệu khủng và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Không theo đuổi con đường nghệ thuật giống như anh trai Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên là du học sinh sau đó định cư tại Australia.

Cuộc sống sang chảnh cùng xế hộp, đồ hiệu của Ông Thoại Liên

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất