Sao & Đời Sống

Nổi tiếng chưa lâu, mẹ con Quỳnh Trần JP đã gặp bao nhiêu rắc rối: Hết bị chế ảnh bé Sa rồi lại đến hàng loạt Facebook giả mạo 'mọc lên như nấm sau mưa'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trở thành nữ YouTuber nổi tiếng chưa bao lâu, Quỳnh Trần và bé Sa đã gặp bao nhiêu rắc rối. Từng bị dân mạng chế ảnh rồi lại đến hàng loạt Facebook giả mạo.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những YouTuber chuyên về lĩnh vực ẩm thực được yêu thích nhất nhì Việt Nam. Không chỉ bởi những video mukbang của cô rất hấp dẫn, kênh YouTube còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của “khách mời nhí” đáng yêu - bé Sa. Từ mạng xã hội cho đến đời thực, mẹ con Quỳnh Trần - bé Sa thực sự đã “được lòng” mọi người nhờ sự giản dị, chân thực.

Vừa qua, nữ vlogger Quỳnh Trần JP và bé Sa về Việt Nam đã thu hút sự chú ý rất lớn của những người yêu quý bà mẹ trẻ này. Để đáp lại sự yêu quý của người hâm mộ, mẹ con chị Quỳnh còn lên kế hoạch tổ chức một buổi off-fan vào ngày 1/12 sắp tới.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng thường đi kèm vô số những rắc rối, mẹ con chị Quỳnh cũng không nằm ngoài quy luật này. Đầu tiên là hàng loạt Facebook giả danh “mọc lên như nấm sau mưa”. Chỉ cần nhập từ khóa Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật vào ô tìm kiếm trên Facebook, sẽ ra cả chục kết quả trong khi mẹ con chị Quỳnh chỉ có 1 fanpage duy nhất.

Những trang này đều có lượng theo dõi khá cao, thậm chí lên đến hàng chục nghìn lượt yêu thích và khiến không ít người nhầm tưởng đó thật sự là Fanpage của mẹ con chị Quỳnh.

Đây đều là những Fanpage giả danh

Việc giả mạo lấy hình ảnh, video của người khác là việc thường gặp ở những người nổi tiếng hay hotface trên mạng xã hội

Sau đó, fanpage chính thức của Quỳnh Trần JP đã phải nhờ cộng đồng mạng report bằng cách cực đáng yêu: “Mọi người ơi mọi người ơi! Mọi người chung tay report giúp mẹ con Quỳnh page này nha! Quỳnh chỉ có 1 Page duy nhất là trang này thôi nè!”. Bà mẹ trẻ còn xuất khẩu thành thơ để gửi đến những người đang giả mạo mình: “Người ơi người fake làm chi”.

Đáng nói, fanpage giả mạo này sau khi bị chị Quỳnh phát hiện ra lại tố ngược một cách trắng trợn. Họ khẳng định mình mới là fanpage thật của Quỳnh Trần JP, đang bị kẻ xấu phá hoại.

Fanpage giả danh còn tố ngược lại, chứng minh mình không nói dối.

Trước đó, bé Sa con - con trai chị Quỳnh Trần cũng từng là đề tài gây “sốt” để cư dân mạng thi nhau chế ảnh. Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé Sa đã nhanh chóng được tìm kiếm, cắt ghép thành ảnh chế và các đoạn video hài hước.

Tuy nhiên, vì loạt ảnh chế tràn lan trên mạng xã hội nên Quỳnh Trần tuyên bố sẽ không cho bé Sa xuất hiện trên vlog của mình nữa. Theo đó, hotmom bày tỏ thái độ không hài lòng khi con trai bị đem ra chế thành những hình ảnh không hay.

“Hình của Sa bị copy làm cái này cái kia. Cô chú yêu thương Sa thì cũng hãy làm những thứ dễ thương nha, chứ đừng làm những cái mà mình cảm thấy không tốt cho Sa. Bởi vì nó còn nhỏ đó mọi người”, Quỳnh Trần bày tỏ.

Câu nói huyền thoại của Quỳnh Trần JP “Sa chào cô chú đi con” cũng trở thành “hot trend” trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất