Sao & Đời Sống

Nối nghiệp bố, hai con gái của MC Quyền Linh gây bất ngờ với tài dẫn chương trình

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ khiến dân tình thả tim không ngớt khi ''nối nghiệp'' bố Quyền Linh tự tin dẫn một chương trình ngoại khóa.

Từ lâu, nghệ sĩ Quyền Linh đã được ca ngợi là ”MC Quốc dân” bởi sự chân thành, hài hước và nhân hậu. Không chỉ thành công với vai trò MC, mà MC Quyền Linh còn khiến người khác ganh tỵ khi có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc, với vợ đẹp và 2 cô con gái rất xinh.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Đó là bé Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thông minh, lém lỉnh cùng bảng thành tích học tập đáng nể. Mới đây, hai chị em nhà này còn khiến dân tình thả tim không ngớt khi ”nối nghiệp” bố Quyền Linh tự tin dẫn một chương trình ngoại khóa.

Hai cô con gái xinh xắn của nam MC

Đoạn clip này được đăng tải bởi chính chị Dạ Thảo (vợ MC Quyền Linh) cùng caption: ”Mẹ Thảo lưu lại vài đoạn kỷ niệm lần đầu hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cùng làm MC…”. Trong clip, 2 cô bé mang váy hoa xinh xắn, lưu loát dẫn dắt từng phần của chương trình.

Lọ Lem và Hạt Dẻ trổ tài làm MC

Rất nhiều lời khen ngợi đã được các fans gửi tặng cho gia đình MC Quyền Linh. Nhiều người tỏ ý đồng tình rằng sau này, hai bé có thể nối nghiệp gia đình. ”Nối nghiệp Ba được rồi đó anh Linh ơi, vài năm nữa lại xuất hiện 1 cặp MC Vượt Lên Chính Mình Phiên bản Nhí nhỉ?” (bình luận của Trần Lâm), ”Giọng cô em dõng dạc chắc nịch còn giọng cô chị nhẹ nhàng trôi chảy quá chị Thảo hen?'' (bình luận của Huyền Lê Ngọc Đặng)

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất