Sao & Đời Sống

Nói dối người yêu đi công tác đang bận họp, chàng trai bị phát hiện đang tung tăng phố Hội với 1 cô gái khác và lời giải thích bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi người yêu cô gái nói rằng anh đang đi công tác, đang trong phòng họp thì cô lại tình cờ bắt gặp anh ta đang sánh bước một cô gái nào đó tung tăng đi chơi phố Hội.

Chuyện bị người yêu lâu năm “cắm sừng” diễn ra thường xuyên khiến dân tình cảm thấy quen với những mối tình có kẻ thứ 3 xuất hiện. Thế nhưng đối với người trong cuộc thì đây là một cú sốc lớn, thậm chí có người sẽ mất niềm tin vào tình yêu.

Mới đây, một cô gái trẻ đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu của mình. Theo đó, trong khi người yêu cô nói rằng đi công tác, cô lại tình cờ bắt gặp anh ta đang sánh bước một cô gái nào đó tung tăng đi chơi phố Hội.

Cụ thể, cô gái này chia sẻ rất ngắn gọn: “Người yêu tao đi công tác chúng mày ạ. Tao thấy đầu hơi ngứa rồi…”

Cô gái cảm thấy đầu ngứa ngứa vì bị người yêu “cắm sừng”.

Cụ thể, đoạn tin nhắn giữa cô gái và người yêu như sau:

- Anh đang ở đâu thế?

- Anh đang đi công tác mà. Anh báo em rồi đó.

- Công tác mà không đội mũ vào cho đỡ nắng, thương anh quá.

- Đang họp mà. Mũ nón gì.

- Họp đông ghê.

- Ơ, anh xin lỗi, bọn anh chỉ là đồng nghiệp thôi.

Hình ảnh anh chàng đi chơi với 1 cô gái khác bị người yêu phát hiện.

Qua đoạn tin nhắn và hình ảnh hẳn ai cũng thấy rõ ràng là anh chàng này đang tung tăng đi chơi ở Hội An cùng một cô gái khác, thế nhưng anh chàng lại nói dối người yêu rằng đang đi họp.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng được đưa ra tranh cãi.

Nickname Hương Trần viết: “Ôi cái phòng họp, ôi đồng nghiệp, chính xác là bạn bị “cắm sừng” rồi nhé cô gái”.

“Khá khen cho lời giải thích. Trơ trẽn!”, 1 thành viên khác gay gắt bình luận.

Phòng họp thích thú phết nhỉ, vừa không gian lãng mạn, vừa có gái xinh đi cùng, nhất anh trai nhé!”, 1 cư dân mạng mỉa mai chàng trai.

Thành viên T. L bình luận: “Anh chàng này cũng không phải ôm eo bá cổ, tay nắm tay ân ái hay gì, nhưng nếu như chẳng có gì thì đâu cần phải nói dối là đang trong phòng họp nhỉ?”

Bên cạnh đó cũng có cư dân mạng đặt câu hỏi liệu không biết câu chuyện tiếp theo giữa cô gái và chàng trai sẽ đi về đâu? Liệu cô gái có đủ niềm tin vào lời giải thích đó của chàng trai? Liệu chàng trai có nhanh chóng trở về và giải hòa với người yêu mình sau lời nói dối trắng trợn ấy.

Hiện câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất