Sao & Đời Sống

Nồi cơm điện xưa rồi, chụp ảnh bằng máy giặt mới là 'hot trend 2020', bạn đã thử chưa?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nếu chưa biết đến trào lưu chụp ảnh 'bằng máy giặt' mới toanh này thì chúc mừng bạn, bạn đã trở thành 'người tối cổ' rồi đó!

Trong thời đại “sống ảo” là trên hết thì có lẽ chụp ảnh đã trở thành thú vui không thể nào thiếu của mọi người. Chẳng thế mà vừa mới đầu năm 2020, mạng xã hội đã “rần rần” các trào lưu chụp ảnh với nồi cơm điện, cuộc sống ngả nghiêng… thu hút không ít các bạn trẻ hưởng ứng.

Trào lưu “đưa nồi cơm điện đi muôn nơi' từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng vào đầu năm 2020.

Mới đây, thêm một trào lưu mới đang “gây sốt” cư dân mạng đó chính là chụp ảnh với chiếc máy giặt. Không nhất thiết phải quần áo sành điệu hay trang điểm cầu kỳ, các bạn trẻ chỉ cần có chiếc máy giặt là đã sở hữu một bức ảnh bắt trend đẹp “mê hồn”.

Bạn có thể tận dụng ngay chiếc máy giặt ở nhà để tạo ra những bức ảnh 'ngầu' nhất.

Không kém những người yêu thích nồi cơm điện, hội đam mê máy giặt cũng có lượng tham gia đông đảo và ngày càng tăng cao. Được biết, các bạn trẻ đã hưởng ứng trào lưu có “1-0-2” này từ một clip chia sẻ trên Tiktok. Để tạo ra một bức hình “chất chơi” như trên rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng máy giặt trong nhà, chỉnh sáng một chút để có màu phù hợp, bấm máy ảnh thế là xong!

Nhanh chóng, nhiều bạn khác cũng liền học hỏi và khoe “chiến tích” ngay trên mạng xã hội.

Máy giặt lồng ngang hay lồng dọc đều có thể trở thành đạo cụ sống ảo hết nhé!

Tuy vậy, nếu bị lộ khoảnh khắc hậu trường thì phải nhận “quả đắng” lắm đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất