Sao & Đời Sống

Ai sở hữu tướng mũi này, cuộc đời không long đong lận đận thì tiền tài cũng thiếu trước hụt sau

Trần Xuân
Chia sẻ

Mũi tẹt tuy là dáng mũi thường thấy của người châu Á nhưng trong nhân tướng học, đây là một trong những tướng mũi xấu vì người sở hữu tướng mũi này thường khổ vì tình, gặp vấn đề về chuyện tiền bạc.

Mỗi người đều có tướng mũi khác nhau nên vận thế cũng bất đồng, có người sinh ra đã được hưởng giàu sang phú quý nhưng có người dù có cố gắng bao nhiêu vẫn thiếu trước hụt sau, cùng lắm là chỉ đủ ăn đủ tiêu. Trong số đó, tướng mũi tẹt được coi là một trong những tướng mũi xấu vì tướng mũi này khiến chủ nhân của nó có thể gặp vận xui trong đường công danh sự nghiệp, tài chính cũng như đường tình duyên.

Mũi tẹt có đặc điểm là sống mũi thấp và hơi cong nhẹ, đặc biệt khi nhìn góc nghiêng thì khuyết điểm này hiện ra rất rõ, làm mất đi vẻ thanh tú của khuôn mặt. Ngoài ra, mũi tẹt sẽ có đầu mũi tròn, hơi hếch lên, cánh mũi hơi bè sang hai bên, lỗ mũi hình tròn hoặc bầu dục nằm ngang.

Mũi tẹt là sống mũi thấp, hơi cong nhẹ, được coi là một trong những tướng mũi xấu.

Người châu Á thường có dáng mũi tẹt vì đây là gen trội di truyền từ ngày xưa, nhưng trong nhân tướng học đây lại là tướng mũi xấu. Theo các chuyên gia nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi tẹt thường không giỏi giao tiếp, có xu hướng thu hẹp các mối quan hệ của mình, khá hẹp hòi trong chuyện tình cảm và rất hay nổi máu ghen. Những người này tuy giỏi kiếm tiền nhưng không biết cách chi tiêu hợp lý, thường gặp vấn đề về tiền bạc chẳng hạn dễ bị kẻ xấu lừa gạt mà mất mát tiền của.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của người có tướng mũi tẹt cũng không mấy thuận lợi vì con đường thăng quan tiến chức của họ khá chậm chạp, tuy có lòng muốn làm việc thật tốt nhưng không gặp thời gặp thế, từ đó mà uổng phí tài năng trong những công việc không thực sự phù hợp với mình. Theo quan niệm dân gian, người có mũi tẹt cũng dễ phải chịu khổ vì tình, đường tình duyên trắc trở.

Ngoài mũi tẹt còn có một số tướng mũi xấu khác như:

Mũi bếp lò có đặc điểm là mũi cao và to, lỗ mũi to. Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi này tuy không thiếu ăn nhưng cả cuộc đời lại vất vả, lao lực, có thể chết nơi đất khách quê người.

Mũi hoẵng có đặc điểm nhọn và nhỏ, hai bên cánh mũi nhô ra, lỗ mũi lộ ra ngoài. Người có tướng mũi này thường khá tham lam, ích kỷ, chỉ biết tới bản thân mình mà không suy nghĩ cho người khác. Vì vậy mà họ không được nhiều người yêu mến, tin tưởng, con đường sự nghiệp cũng chẳng phất lên được.

Chiếc mũi này rất nhỏ so với khuôn mặt, phần mũi lẫn sâu vào mặt phẳng chính diện của khuôn mặt nên nếu nhìn từ phía trước gần như chỉ nhìn thấy sơn căn (khoảng cách giữa hai lông mày) và đầu chóp mũi chứ không nhìn thấy sống mũi. Mũi lệch được xếp vào tướng mũi xấu vì người sở hữu tướng mũi này không quanh năm nghèo túng, bệnh tật thì cũng chết yểu, gặp nhiều tai nạn.

Mũi lộ xương là mũi gầy, xương xẩu, sống mũi nhô lên, sơn căn nhỏ. Người có tướng mũi này tuy có công việc ổn định nhưng thu nhập chỉ đủ ăn đủ tiêu, không có tiền dư dả, sống cuộc sống cô độc.

Đặc điểm của mũi hình mũi kiếm là sống mũi giống như sống dao, chóp mũi ít thịt. Người có tướng mũi này thường không có anh chị em ruột, con cháu xa cách, cả đời vất vả ngược xuôi và sống cô độc khi về già.

Trên đây là một số tướng mũi xấu tuy nhiên tất cả thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất