Sao & Đời Sống

Những nữ MC VTV tậu nhà sang, xe xịn dù chưa qua tuổi 30

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhiều người thường dùng mốc 30 tuổi để đặt ra loạt mục tiêu vật chất cho cuộc đời mình như mua nhà, tậu xe hơi… Là những nữ MC tài năng, nổi tiếng, các cô nàng dưới đây đều tự mình mua được những thứ trên mà chẳng cần đợi đến khi quá 30 tuổi.

MC Mai Trang

Mai Trang không phải là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả yêu thích truyền hình Việt Nam. Cô được yêu mến thông qua các chương trinh như Cafe sáng với VTV3, Muôn màu showbiz, Gặp gỡ Đông Tây, Điều ước thứ Bảy, Chung kết Đường lên đỉnh Olympia…

Nữ MC sinh năm 1992 nổi tiếng với thành tích học tập “khủng” khi là cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương.

Gia đình chỉ ở mức tầm trung, do đó, Mai Trang luôn nỗ lực làm việc để kiếm tiền. Năm 24 tuổi, cô đã có thể tự mua được một ngôi nhà cho bố mẹ. Năm 26 tuổi, nữ MC tiếp tục mua một chiếc xe ô tô. Cô chia sẻ rằng bố mẹ không hề biết chuyện con gái mua xe cho đến khi cô lái xe đến đón cả hai đi ăn.

Dù chưa đầy 30 tuổi, cuộc sống năng động, bận rộn, nhiệt huyết cùng nhiều thành tích Mai Trang đạt được khiến không ít người nể phục nữ MC xinh đẹp, tài năng.

MC Thu Hoài

Vũ Thu Hoài là người đẹp được biết đến với nhiều vai trò như MC thể thao, mẫu ảnh, diễn viên… Sau gần 10 năm nổi tiếng, nữ MC sinh năm 1990 khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường khoe ảnh cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Ở ngưỡng 30 tuổi, Thu Hoài tiết lộ mình đã tự mua xe ô tô riêng. Thu nhập của cô chủ yếu đến từ việc kinh doanh và MC, tham gia sự kiện, nhận hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng,…

Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Thu Hoài còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình như: Người phán xử, Yêu thì ghét thôi…

MC song ngữ Khánh Vy

Nhắc đến Khánh Vy, người ta thường nhớ đến cô gái được yêu mến với biệt danh “Hot girl biết nói 7 thứ tiếng”. Sau tháng ngày miệt mài rèn luyện dẫn chương trình ở VTC và VTV, Khánh Vy chính thức trở thành MC trẻ tuổi của VTV7. Cô đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những chương trình nổi tiếng về học ngoại ngữ như Ielts on the go, Follow us, Crack Em Up.

Hoạt động không ngừng nghỉ trong nhiều năm, không khó hiểu khi vào năm 19 tuổi, Khánh Vy đã có thể tự mua cho bản thân một chiếc xe ô tô để đi lại. Cô cũng khiến nhiều người phải nể phục khi chia sẻ đã mua tặng bố mẹ một mảnh đất dù chưa đầy 20 tuổi.

Chưa quá 20, Khánh Vy đã có thể tự mua ô tô

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất