Sao & Đời Sống

Những ngôi sao quốc tế được khen ngợi hết lời khi diện áo dài truyền thống Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong khi nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng trang phục truyền thống Việt Nam thì những ngôi sao quốc tế như Naomi Campell, Katy Perry, nhóm nhạc T-Ara, Momoland… lại được khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp.

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves đã nhận nhiều chỉ trích khi mặc áo dài với chiếc quần nội y khá phản cảm. Nhiều khán giả Việt đã tỏ ra bức xúc với hình ảnh này và cho rằng nữ ca sỹ người Mỹ thiếu sự tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Kacey không phải là sao nữ đầu tiên mặc áo dài truyền thống Việt Nam, trước đây, đã có hàng loạt sao quốc tế đã từng diện trang phục này. Tuy nhiên, hầu hết tất cả những sao quốc tế đều được khen ngợi hết lời khi mặc trang phục truyền thống Việt Nam.

Naomi Campell

Năm 2018, khi xuất hiện tại Việt Nam, siêu mẫu Naomi Campell đã rất khéo “nhập gia tùy tục” khi chọn diện áo dài để đến tham dự một sự kiện tại Việt Nam, mà còn là thiết kế trong BST mới nhất “Coco Yêu Dấu” của NTK Công Trí. Chiếc áo dài Naomi mặc có nhiều hình ảnh đậm chất dân tộc Việt Nam như Cô Tấm, hoa mai,… Hình ảnh một biểu tượng thời trang diện trang phục áo dài đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Naomi Capell trong tà áo dài Việt Nam

Katy Perry

Trong MV ca nhạc đánh dấu sự trở lại của Katy Perry mang tên “365” nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích với phân cảnh cô mặc áo dài trong phòng ngủ (cổ áo đứng, vải họa tiết chấm bi vàng và thấp thoáng 2 tà áo ở phân cảnh rất ngắn).

Katy Perry mặc áo dài trong MV “365”

Chưa dừng lại ở đó, ảnh bìa cho ca khúc “Small Talk” mới đây của cô nàng cũng là một chiếc áo dài Việt Nam với họa tiết hoa.

Bìa album “Small Talk”

Momoland

Trong một MV ca nhạc các thành viên Jane, Yeonwoo, Daisy trong nhóm Momoland (Hàn Quốc) đã khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoác lên mình bộ áo dài trắng thước tha. Tone màu trắng khiến nhiều người nhận xét rằng trông những thành viên Momoland như những nữ sinh Việt Nam.

Thành viên nhóm Momoland mang vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng

Thành viên Daisy cực e ấp, dịu dàng

Cô nàng visual Yeonwoo của nhóm xuất hiện đáng yêu với áo dài và nón lá

T-Ara

Vào tháng 3/2016, khi đến Việt Nam để ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế, những thành viên T-Ara đã có cơ hội hóa thân thành con gái Việt Nam khi mặc những bộ áo dài cực kì thướt tha, duyên dáng. Thậm chí, thành viên Hyomin còn thích thú tới mức khoe ảnh mình đang mặc áo dài lên instagram cá nhân.

Soyeon và Jiyeon tự tin 'thả dáng' trong những tà áo dài

Hyomin khoe ảnh mình mặc áo dài lên trang cá nhân của cô

Kim Tae Hee

Ngọc nữ màn ảnh Hàn từng làm fan bất ngờ khi để lộ hình ảnh cô diện áo dài trong một quảng cáo. Thời điểm ấy, Kim Tae Hee đang mang thai tháng thứ 7 nhưng cô vẫn cực kỳ rạng rỡ và xinh đẹp. Cô còn khéo léo kết hợp đoá sen hồng trên tay và bày tỏ sự thích thú khi được diện trang phục truyền thống Việt Nam.

Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi là một ngôi sao tài năng của Trung Quốc. Từ Tịnh Lôi cũng từng sang Việt Nam chụp ảnh cho một tạp chí thời trang, trong đó có nhiều bức ảnh cô mặc áo dài rất duyên dáng. Hình ảnh nữ ngôi sao mặc áo dài và nón lá tạo dáng trên cánh đồng lúa Việt Nam đã “đốn tim” không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Jannine Weigel

Cô nàng mang dòng máu lai Đức - Thái Jannine Weigel được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát trong trẻo. Trong một bức ảnh mặt áo dài, Jannine được khen ngợi vì vẻ đẹp mong manh, trong sáng và dịu dàng . Thêm vào đó, hotgirl Thái Lan này còn là chủ nhân của loạt clip cover nhiều thứ tiếng, đặc biệt ca khúc Bèo dạt mây trôi do Jannine Weigel hát bằng tiếng Việt, được công chúng Việt cực kỳ yêu thích.

Nét đẹp trong trẻo của hotgirl Thái Lan trong tà áo dài trắng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất