Sao & Đời Sống

Những nam diễn viên điển trai, đào hoa bậc nhất Vbiz nhưng lận đận đường tình duyên

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chi Bảo, Việt Anh, Chí Nhân và Thành Trung đều là những nam diễn viên đa tài, điển trai nhưng đều phải trải qua nhiều đổ vỡ không may mắn trong đời sống hôn nhân.

Diễn viên Chi Bảo

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh được hâm mộ với gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ. Chi Bảo nổi tiếng qua các phim như:  Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí… Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Là diễn viên thành công với nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn điện ảnh nhưng Chi Bảo lại khá lận đận đường tình duyên. Năm 1996, Chi Bảo lên xe hoa với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Hà Nội tên Thái Giang. Ít lâu sau khi kết hôn, cả hai đã ly hôn vì nhiều mẫu thuẫn trong cuộc sống.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan. Mỗi lần nhắc tới Hồng Loan, anh luôn khen cô là hậu phương vững chắc. Nam diễn viên thường xuyên đưa vợ và con trai Gia Cát đi dự sự kiện cùng mình. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, vợ chồng Chi Bảo không xuất hiện bên nhau. Từ đây, người hâm mộ cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi” từ lâu.

Chi Bảo bên người vợ thứ 2 và con trai

Mới đây, Chi Bảo bất ngờ khi công khai bạn gái trên trang cá nhân. Anh gọi cô là “my love”. Dù không chia sẻ nhiều về tình mới nhưng động thái này của nam diễn viên được cho là đang ngầm xác nhận chuyện ly hôn từ trước đó. Được biết, tình mới của Chi Bảo là Lý Thùy Chang. Cô là một nữ doanh nhân xinh đẹp, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Ngày 20/10 vừa qua, nam diễn viên đã công khai gọi người đẹp là “my love” trên trang cá nhân

Vừa qua, tham gia sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh đã nắm tay bạn gái tình cảm. Cả hai quấn quýt không rời trong suốt sự kiện.

Diễn viên Việt Anh

Việt Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981. Anh là một diễn viên được đông đảo khán giả biết đến với các vai diễn công tử, cậu ấm trong các bộ phim nổi tiếng như: Người Phán xử, Chạy án,… Ít ai biết biết được rằng đằng sau những vai diễn thành công đó, cuộc sống ngoài đời thực của chàng diễn viên này lại gặp không ít sóng gió, hai lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Đào hoa trên màn ảnh nhưng Việt Anh lận đận đường tình duyên

Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp nhờ vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án, Việt Anh bất ngờ kết hôn với bà xã tên Thùy Linh. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng rất thuần Việt.

Việt Anh hạnh phúc bên người vợ đầu và con gái

Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh đón thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ bắt đầu gặp nhiều trắc trở. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân.

Đi qua đổ vỡ, năm 2014, Việt Anh kết hôn với người đẹp Trần Hương (sinh năm 1989), một cô gái hoàn toàn không liên quan gì đến lĩnh vưc nghệ thuật. Việt Anh từng không giấu được cảm xúc yêu thương và tự hào khoe bà xã là một người biết thấu hiểu cũng như học vấn tốt.

Vợ thứ hai của nam điễn viên rất xinh đẹp

Hai người có với nhau cậu con trai tên Đậu Đậu. Đến nay, bé Đậu Đậu được khoảng 2 tuổi. Trần Hương từng tâm sự trong mắt cô Việt Anh là người hơi gia trưởng, hơi khó tính nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, cô có thể làm tất cả những gì mình thích hay thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, sau gần 7 năm bên nhau, Việt Anh và Hương Trần lại quyết định “đường ai nấy đi” do không còn tiếng nói chung trong hôn nhân.

Sau ly hôn, Việt Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Còn Hương Trần sống cùng cậu con trai nhỏ.

Diễn viên Chí Nhân

Chí Nhân sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh là một diễn viên với ngoại hình điển trai, từng tham gia các phim như: Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi, Hôn nhân trong ngõ hẹp,…

Chí Nhân từng có mối tình đẹp với diễn viên Thu Quỳnh. Năm 2014, cặp đôi quyết định về chung một nhà sau thời gian gắn bó. Vào cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên MC Minh Hà được tung lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức ly hôn. Nữ diễn viên chọn cách giữ im lặng, gần như không trả lời trực tiếp về những ồn ào liên quan đến đổ vỡ hôn nhân.

Năm 2015, Chí Nhân và Thu Quỳnh chính thức ly hôn

Về phía Chí Nhân, trong bài phỏng vấn vào cuối năm 2018, anh khẳng định chưa từng ngoại tình. Nam diễn viên cho rằng ảnh, clip anh với Minh Hà được tung ra hoàn toàn là sắp đặt của ai đó.

Minh Hà dính tin đồn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh

Mới đây, Chí Nhân khiến người hâm mộ bất ngờ khi đi ăn cùng một người phụ nữ lạ mặt. Hai người nói chuyện và có cử chỉ khá thân thiết. Cô gái còn dành sự chăm sóc đặc biệt cho con trai của nam diễn viên. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Chí Nhân có tình mới, đã chia tay với bạn gái Minh Hà.

Liên hệ với Chí Nhân, nam diễn viên từ chối trả lời về tin đồn hẹn hò.

Diễn viên Thành Trung

Thành Trung tên đầy đủ là Võ Thành Trung, sinh năm 1983, từng tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên hài, người dẫn chương trình tài năng.

Năm 2009, Thành Trung kết hôn với ca sĩ Thu Phượng. Cả hai từng là một cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, sau 3 năm chung sống và có với nhau một cô con gái, Thành Trung và Thu Phượng lại quyết định “đường ai nấy đi”. Sau khi ly hôn, cả hai còn gây ra nhiều ồn ào với những câu chuyện nói xấu, bóc mẽ nhau. Nam diễn viên sinh năm 1983 bị vợ cũ tố sống giả tạo, không quan tâm đến con gái.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên hài Thành Trung

Khoảng một năm sau khi chia tay Thu Phượng, Thành Trung công khai hẹn hò và tái hôn với người đẹp Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991. Tình cảm của họ rất mặn nồng và luôn sánh bước bên nhau ở các sự kiện giải trí.

Thành Trung luôn ngọt ngào và có những cử chỉ âu yếm bên vợ mới Ngọc Hương

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất