Sao & Đời Sống

Những mỹ nữ có 'khuôn mặt hot girl, thân hình lực điền' khiến cánh mày râu cũng phải e ngại

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hầu hết họ đều sống theo đam mê của mình và không quan tâm dư luận nói gì.

Từ xưa đến nay, người ta đã quá quen thuộc với khái niệm Nữ giới là phải có ngoại hình thanh mảnh, dịu dàng, nữ tính. Nhưng những cô gái dưới đây lại khiến người ta phải thay đổi suy nghĩ. Vì sao? Vì tất cả họ đều sở hữu ”mặt học sinh, thân hình… như lực sỹ”.

Được mệnh danh là ”King Kong Barbie” bởi vẻ đẹp khác lạ

Đó là câu chuyện của Cheng Lu, 21 tuổi, ngôi sao mới nổi của các mạng xã hội như Tik Tok. Các video nâng tạ, tập thể hình… của cô lúc nào cũng thu hút rất nhiều lượt xem của cư dân mạng.

Nếu mặc quần áo dày dặn, ai cũng có ấn tượng về Cheng Lu là một cô gái nhỏ nhắn với chiều cao 1m50, thích màu hồng, gương mặt baby xinh xắn.

Nhưng phải đến khi Cheng Lu diện đồ tập vào, người ta mới ”hết hồn”. Cô sở hữu cơ bắp cuồn cuộn và một sức khỏe không thua gì nam giới khi có thể nâng mức tạ lên đến 120kg.

Mọi chuyện bắt nguồn từ khi còn đi học, cô có đến một cuộc thi thể hình nữ và bỗng dưng hâm mộ các cô gái ở đây. Theo cô, thân hình khỏe khoắn thật sự rất hấp dẫn và đáng yêu. Sau đó, cô đã đăng kí các khóa tập thể hình ngắn hạn, thi vào trường Cao đẳng Thể thao Thẩm Dương, bắt đầu theo đuổi đam mê của mình.

Cô cho rằng, phái đẹp hoàn toàn có thể làm những điều mạnh mẽ như phái nam, đơn cử như Hoa Mộc Lan trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc.

Mặc dù cũng có nhận về vô số ý kiến trái chiều, nhưng Cheng Lu vẫn rất tự tin với cuộc sống và quan điểm của mình. Cô còn mong muốn khuyến khích phái đẹp đi tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Búp bê Nga với thân hình cơ bắp đáng ngạc nhiên

Julia Vince có gương mặt như một thiên thần, nhưng trái ngược với nó là một thân hình cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc, không thua gì lực sỹ.

Được mệnh danh là “Nữ Hercules”, cô đã có 3 kỷ lục thế giới ở môn Powerlifting (một môn thể thao cạnh tranh về giới hạn của sức mạnh) và vẫn không ngừng tập luyện.

Để giữ được thân hình như hiện tại, Julia cũng tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Cô ăn 5-6 bữa ăn/ ngày và mỗi bữa chỉ ăn ít.

Cơ bắp khá sốc của cô khi nhìn từ phía sau

Cô hiện đã có bạn trai, và anh này cũng có sở thích tập thể hình giống cô.

”Thần tượng Nhật cơ bắp có thân hình đáng kinh ngạc”.

Đó là mô tả của tờ Weekly Playboy với ảnh của Saiki Reika trên trang bìa.

Ở tuổi 23, Saiki là người mẫu trong đội cổ vũ của Giải đấu vật chuyên nghiệp Nhật Bản.

Cô sở hữu thân hình cơ bắp rắn chắc, trái ngược với gương mặt dễ thương, trong sáng.

Mặc dù đam mê môn thể thao đấu vật và thể hình, nhưng Saiki vẫn như bao cô gái khác.

Cô thích diện váy nữ tính, trang điểm ngọt ngào và buộc tóc hai bên rất xì tin.

Một điều đặc biệt là người Nhật rất ủng hộ cô khi cô theo đuổi hình tượng này. Họ cho rằng, Saiki rất khác so với khuôn mẫu điển hình của phụ nữ Nhật, nhưng sự khác biệt này rất tích cực.

Hot girl Hàn được gọi là “King Barbie”

Lại thêm một “King Barbie” nữa đến từ Hàn Quốc, đó chính là Yeon Woo Jhi. Nếu chỉ nhìn ảnh selfie thôi, thì ai cũng nghĩ cô vốn là một hot girl như bao cô gái xinh xắn khác.

Nhưng khi xem ảnh toàn thân, dân tinh mới ”ngã ngửa”

Yeon Woo Jhi hiện là vận động viên kiêm huấn luyện viên bộ môn thể hình. Để có được thân hình hiện tại, cô vừa chăm chỉ tập luyện, vừa tuân thủ chế độ ăn với hơn 3.000 calo mỗi ngày.

Mặc dù nhận về nhiều phản ứng trái chiều, nhưng Yeon Woo Jhi vẫn là một huấn luyện viên thành công. Cô được mời làm đại diện hình ảnh cho một số hãng thực phẩm chức năng của đất nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất