Sao & Đời Sống

Những mỹ nhân Việt trở thành con dâu gia đình 'danh gia vọng tộc' khiến nhiều người mơ ước

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ thành công, xinh đẹp và nổi tiếng, những ngôi sao như Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo còn khiến nhiều người ganh tị khi trở thành con dâu của những gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam.

Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là “Ngọc nữ” của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà hội tụ đủ tài năng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Với những điều đó, nhiều người hy vọng rằng “Ngọc nữ” này sẽ tìm được một người chồng xứng đáng với những gì cô đang có. Và không ngoài mong đợi, Tăng Thanh Hà trở thành con dâu của gia đình danh gia vọng tộc nhất nhì Việt Nam.

Tăng Thanh Hà xuất thân trong gia đình khó khăn về vật chất, chính vì vậy, cuộc hôn nhân của cô một thời được ví như câu chuyện cổ tích Lọ Lem đời thực. Chồng của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn - con trai trưởng của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Bố của Louis Nguyễn, ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Không những thế, tên tuổi của ông còn gắn với tập đoàn IPP - tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam. Bố chồng Hà Tăng còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông, Khách sạn Nha Trang Lodge,… Chưa dừng lại ở đó, mẹ chồng Hà Tăng cũng là người thuộc gia đình giàu có. Bà là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa.

Louis Nguyễn không kém cạnh bố mẹ mình khi trở thành một doanh nhân thành đạt trẻ tuổi. Anh nắm trong tay quyền quản lý khá nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ.

Tăng Thanh Hà , chồng (bên phải) cùng em chồng (bên trái)

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để tập trung vun vén gia đình. Đến nay, cô đã có 2 con và cuộc sống hạnh phúc, viễn mãn đáng để người khác mơ ước.

Căn biệt thự xa hoa mà Tăng Thanh Hà đang sống

Lan Khuê

Năm 2018, hôn lễ giữa Lan Khuê với doanh nhân Tuấn John đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ, Lan Khuê xuất thân từ gia đình gia giáo lại có nhan sắc, sự nghiệp còn chồng cô, Tuấn John lại là một doanh nhân tài giỏi, xuất thân từ gia đình quyền quý, giàu có bậc nhất Sài Thành.

Doanh nhân Tuấn John - chồng của Hoa khôi áo dài chính là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hường cũng là người đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Về phần Tuấn John, sau khi du học tại Canada về, anh hiện anh đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, vị đại gia này còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Đặc biệt, ông xã Lan Khuê còn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Lan Khuê hoàn toàn là màu hồng khi cô được chồng hết mực yêu thương và sống trong sự xa hoa, giàu có. Hiện tại, cô đang mang thai con đầu lòng, dự tính sẽ sinh vào cuối năm nay.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu có đời tư sạch và được nhiều người yêu quý. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh, thuần khiết. Nhiều người không ngớt lời gọi Đặng Thu Thảo là “Thần tiên tỉ tỉ” vì nét đẹp thanh thuần của cô.

Giống như Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo cũng xuất thân từ gia đình không mấy khá giả, chính vì vậy, cuộc hôn nhân giữa cô và doanh nhân Trung Tín cũng được xem là một cuộc hôn nhân Lọ lem - Hoàng tử ngoài đời thật.

Chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo từng lọt top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Hiện tại, Trung Tín đang làm tổng giám đốc công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Gia đình nhà chồng Đặng Thu Thảo cũng chẳng phải “hạng vừa” khi sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. Chỉ riêng tại TP HCM, tập đoàn của nhà Trung Tín đã có 25 dự án với quỹ đất 40 ha.

Biệt thự của Đặng Thu Thảo tại trung tâm Quận 1

Sau khi khi kết hôn, Đặng Thu Thảo có cuộc sống viên mãn bên chồng. Được biết, du “trăm công nghìn việc”, nhưng Trung Tín luôn dành thời gian cho vợ và chăm sóc con cái.

Linh Rin

Linh Rin là hotgirl Hà Thành cùng thời với Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Hà Lade. Với nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang trọng của mình, Linh Rin tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010,… Năm 2017, cô tham gia cuộc thi The Look và nhanh chóng tạo sức hút đặc biệt trong đội Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, tin Linh Rin hẹn hò với Phillip Nguyễn, một đại gia phong độ và giàu có đã thu hút sự chú ý của dư luận. Không lâu sau đấy, cả hai chính thức thừa nhận đang yêu nhau.

Phillip Nguyễn chính là em trai của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà. Độ giàu có của Phillip Nguyễn là điều không phải bàn cãi. Anh là người sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mời những ca sĩ quốc tế như Ariana Grande, The Chainsmoker, DJ Zedd,… về Việt Nam, điều mà hiếm ai làm được.

Chỉ sau một tháng hẹn hò, Phillip Nguyễn đã đưa Linh Rin về ra mắt gia đình mình. Điều này khiến nhiều người khẳng định chắc nịch rằng không sớm thì muộn, Linh Rin cũng sẽ nối gót Tăng Thanh Hà trở thành con dâu của gia đình hào môn nhà Johnathan Hạnh Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất