Sao & Đời Sống

Những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc 'thách thức' với thời gian

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù đã gần 40 tuổi hay thậm chí là 60, họ vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và không hề bị “dìm” khi đứng cạnh những đàn em kém tuổi.

Thời gian dường như là kẻ thù của nhan sắc phụ nữ bởi lẽ khó ai có thể giữ mãi được những nét tươi trẻ thời thanh xuân, thiếu nữ. Tuy nhiên, những nữ nghệ sĩ dưới đây lại là một minh chứng cho điều ngược lại. Dù đã gần 40 tuổi hay thậm chí là 60, họ vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và không hề bị “dìm” khi đứng cạnh những đàn em kém tuổi.

NSƯT Quế Trân

Là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu đời tư sạch, tài năng nổi bật và đam mê bất tận với nghệ thuật cải lương truyền thống, NSƯT Quế Trân luôn nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng được ca ngợi là “người đẹp không tuổi” bởi nhan sắc dường như “bất biến” trước thời gian.

Quế Trân trẻ trung, xinh đẹp ở tưởi 39

Chuẩn bị bước sang tuổi 39, Quế Trân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Nếu năm 20 tuổi, con gái NSND Thanh Tòng gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, tươi tắn thì đến nay, nhan sắc ấy lại càng mặn mà, đằm thắm hơn gấp bội. Mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện, NSƯT này luôn khiến nhiều người bất ngờ bởi sự trẻ đẹp của mình. Một số người còn lầm tưởng cô dưới 30 tuổi.

NSƯT Thoại Mỹ

NSƯT Thoại Mỹ là một trong những nghệ sĩ cải lương được nhiều người mến mộ. Ở tuổi 50, người nghệ sĩ này vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho những thế hệ tiếp nối.

Không chỉ có tài năng, NSƯT Thoại Mỹ còn được ca ngợi là một trong những nghệ sĩ “không tuổi” của Việt Nam. Dù ở U60, nhưng những dấu vết thời gian gần như không quá rõ rệt trương gương mặt chị. Thêm vào đó, sự vui tươi, rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng giúp Thoại Mỹ ghi điểm về nhan sắc.

Hoa hậu Giáng My

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng vào năm 1992. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô nhận được lời mời đóng phim và gặt hái được nhiều thành công hơn những gì người ta có thể mong đợi. Đến nay, người đẹp này đã tham gia đóng chính hơn 40 bộ phim và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Hoa hậu Giáng My thời trẻ và hiện tại

Cô được xếp vào danh sách những người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Sau hơn 25 năm đăng quang, Hoa hậu Giáng My vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và ngày càng mặn mà theo thời gian. Những mỹ nhân trẻ tuổi khác khi đứng cạnh Giáng My đều bị cô “dìm” không thương tiếc.

Diễm My

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My chính là một trong những nhan sắc được đông đảo khán giả ái mộ. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 60, người đẹp này vẫn khiến người khác “trầm trồ” vì làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn, mảnh mai dù không hề có bất cứ can thiệp “dao kéo” nào.

So với những năm 20, 30 tuổi, Diễm My gần như vẫn vậy, có chăng, những nét xuân thì của tuổi đôi mươi được thay bằng sự đằm thắm, quý phái, sang trọng.

“Người đẹp không tuổi” tiết lộ bí quyết giữ được vẻ thanh xuân là sống hạnh phúc bên tổ ấm với người chồng thành đạt cùng hai cô con gái xinh xắn của mình. Diễm My luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu chính bản thân mình bằng cách lập một thời gian biểu khoa học trong ăn uống, sinh hoạt.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất