Sao & Đời Sống

Dàn cầu thủ Việt tặng quà 20/10 cho 'nửa kia': Không là trang sức thì cũng là iPhone 11

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những anh chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người phải xuýt xoa khi luôn dành thời gian và món quà đặc biệt tặng 'nửa kia' nhân ngày 20/10.

Vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bức ảnh cùng vợ khoe món đồ trang sức mà anh chọn cùng dòng caption ngọt ngào trên trang cá nhân. “Món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều”, Bùi Tiến Dũng viết.

Cầu thủ Duy Mạnh không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn dành những điều ngọt ngào cho người yêu. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, món quà mà trung vệ Đỗ Duy Mạnh dành cho bạn gái Quỳnh Anh đó là vòng cổ lấp lánh.

Quỳnh Anh từng chia sẻ bạn trai luôn mua quà cho cô sau các chuyến du đấu và gần như không quên ngày lễ, dịp kỷ niệm nào.

Tối ngày 18/10, bạn gái cầu thủ Phạm Xuân Mạnh - Dung Trần được nhận quà 20/10 sớm từ người yêu. Món quà khiến cư dân mạng xuýt xoa vì độ chu đáo cũng như hài hước của Phạm Xuân Mạnh. Cô viết: “Được ông người yêu tâm lý. Vinh đang mùa lụt lội nên tặng hẳn 2 đôi tổ ong”.

Món quà của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh tặng người yêu là iphone 11 và 2 đôi dép tổ ong

Cũng trong tối ngày 18/10, Yến Xuân khoe ảnh diện váy “điệu đà” đi ăn tối cùng người yêu. Nửa kia luôn được cô nàng dấu mặt nhưng chỉ cần thông qua các chi tiết trong loạt ảnh, người hâm mộ đã ngầm đoán ra anh chàng đó không ai khác chính là thủ môn Văn Lâm. Được biết, sau trận gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm trở lại CLB Muangthong United để thi đấu.

Yến Xuân, bạn gái của Lâm Tây, thường đăng ảnh check-in Thái Lan trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải chỉ bật mí là sẽ tự tay lựa quà cho bà xã Thùy Phương nhưng không tiết lộ đó là gì. Chắc hẳn, anh chàng muốn gây bất ngờ cho vợ đây mà.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải được dân mạng khen là “ông chồng đảm đang” khi thường khoe ảnh chăm con và phụ vợ bán hàng ở tiệm trà chanh mới mở tại Hà Tĩnh.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh sắp chào đón con đầu lòng. Cả hai thường chia sẻ những bức ảnh về đồ dùng, áo quần của em bé trên trang cá nhân.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải được dân mạng khen là “ông chồng đảm đang” khi thường khoe ảnh chăm con và phụ vợ bán hàng ở tiệm trà chanh mới mở tại Hà Tĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất