Sao & Đời Sống

Những mối tình kéo dài nhiều thập kỷ đáng ngưỡng mộ của nghệ sĩ Việt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Các gia đình nghệ sĩ dưới đây không chỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sự nổi tiếng mà còn vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, trọn vẹn suốt hơn nửa đời người.

Nhiều người cho rằng, trong giới giải trí vốn lắm ồn ào và nhiều thị phi, rất khó để có thể giữ được một tình yêu lâu dài. Tuy nhiên, những cặp đôi nghệ sĩ dưới đây đã chứng minh cho công chúng thấy điều ngược lại. Dù trải qua bao nhiêu sóng gió, thăng trầm, họ vẫn bên nhau nhiều thập kỷ cùng nhau vun vén gia đình.

Danh ca Thái Châu

Thái Châu sinh năm 1951, thành công với dòng nhạc trữ tình qua các bài hát như: Tôi đưa em sang sông (Y Vũ), Tình như mây khói, Bài thánh ca buồn (Nguyễn Vũ)… Trong những năm trở lại đây, nam danh ca xuất hiện thường xuyên hơn với tư cách ban giám khảo của nhiều cuộc thi và tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại Việt Nam.

Phía sau thành công của một danh ca tài năng, công chúng còn dành nhiều sự mến mộ đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 20 năm của Thái Châu và vợ. Nam danh ca từng chia sẻ rằng bản thân luôn được bã xã chăm sóc tận tình và chu đáo. Thậm chí, trong vài lần làm việc tại Việt Nam, cô còn đồng hành cùng chồng và kiêm luôn vai trò trang điểm.

Hiện tại, ca sĩ Thái Châu và vợ đang sinh sống tại một chung cư trong khi các con đã khôn lớn và định cư tại nước ngoài.

Không chỉ luôn ủng hộ chồng, bà xã Thái Châu còn là một người rất tâm lý. Đặc biệt, dù có khá nhiều người hâm mộ theo đuổi nhưng nam danh ca cho biết bà xã không bao giờ ghen tuông mà ngược lại còn ủng hộ và hãnh diện trước sự thành công của chồng.

Danh ca Tuấn Ngọc

Tuấn Ngọc sinh năm 1947 được đông đảo người hâm mộ yêu mến qua các bài hát trữ tình sâu lắng. Trước khi ra nước ngoài định cư và hoạt động dưới tư cách là ca sĩ hải ngoại, nam danh ca đã có nhiều dấu ấn âm nhạc làm nên tên tuổi của mình như: Riêng một góc trời, Chiều nay không có em, Mắt lệ cho người…

Cô chính là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Thái Hằng và có dì ruột là danh ca Thái Thanh, cậu ruột là các nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Đình Viêm.

Đằng sau ánh đèn sân khấu, Tuấn Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kém 14 tuổi chính là ca sĩ Thái Thảo - người bạn đời gắn bó với Tuấn Ngọc suốt 25 năm qua. Được biết, cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm sau lần hát chung tại một phòng trà ở Mỹ vào năm 1991. Ba năm sau, Tuấn Ngọc và Thái Thảo quyết định về chung một nhà.

Sau khi sinh thêm con gái, Thái Thảo dần lui về hậu trường để chăm sóc gia đình.

Kể từ khi kết hôn với nam danh ca, Thái Thảo tạm ngừng nghiệp hát để chăm lo tổ ấm. Khác với các cặp nghệ sĩ khác trong làng giải trí, bà xã Tuấn Ngọc không thường xuyên theo chồng đi lưu diễn, thậm chí còn ngại xuất hiện trước đám đông. Ở tuổi 58, cô được nhiều người khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp “vượt thời gian”.

Sau 25 chung sống, vợ chồng nữ ca sĩ có với nhau ba cô con gái.

NSƯT Chiều Xuân

Chiều Xuân sinh năm 1967 , sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ còn bị nhà trường kỷ luật vì lấy chồng khi còn đi học.

Nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân

Hiện tại, sau 32 năm chung sống cùng nhau, Chiều Xuân vẫn tự hào rằng quyết định kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân là niềm hạnh phúc và may mắn nhất của cuộc đời mình. Có lẽ, chính tình yêu, sự thấu hiểu và cảm thông đã giúp tổ ấm của cả hai thêm hạnh phúc trọn vẹn.

Trên trang cá nhân của Chiều Xuân, bạn bè và người hâm mộ vẫn thấy chị thường xuyên chia sẻ hình ảnh về hai cô con gái và chồng mình.

Ở tuổi “ngũ tuần” và đã lên chức ông bà ngoại, vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn rất tình cảm, ngọt ngào. Cả hai thường xuất hiện tình tứ cùng nhau trong mỗi sự kiện. Tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi nghệ sĩ gạo cội luôn đem đến sự ngưỡng mộ và là niềm cảm hứng trong tình yêu cho nhiều bạn trẻ.

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Chiều Xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất